Giới trẻ

Đến nhà bạn trai nấu cơm nhưng cúp điện, cô gái có màn xử lý khiến cả nhà "cạn lời"

Ai cũng biết nấu ăn là một điểm cộng rất lớn dành cho các cô gái. Bởi bạn biết đấy, con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim một chàng trai chính là qua đường... dạ dày. Tuy nhiên từ sở thích đến sở trường là một con đường rất xa, từ việc mê vào bếp đến việc nấu ăn ngon cũng vậy. Không ít cô gái khiến mọi người phải "dở khóc dở cười" khi thấy những màn nấu ăn "khó đỡ" của mình.

Cô nàng thuật lại câu chuyện khá vắn tắt: “Hôm nay đến nhà bạn trai, mất điện em đi nấu cơm. Mải nhặt rau không để ý và kết quả là thế này đây ạ”. Chỉ vài dòng ngắn gọn nhưng bức ảnh mà cô gái đính kèm lại có thể phát ra cả ngàn tiếng thét trong ngỡ ngàng.


Theo đó, vì nhà bạn trai mất điện, cô gái đã quyết định... đặt cả nồi cơm đặt lên bếp ga rồi bật lửa nấu. Cuối cùng chiếc nồi cơm cháy đến độ bong chảy cả lớp nhựa ở viền xung quanh nồi. Tới khi cháy khét lẹt, cô nàng mới tá hỏa phát hiện ra sai lầm tai hại.

Hiện câu chuyện về cô gái nấu cơm bằng bếp gas nhưng nấu luôn bằng vỏ nồi cơm điện vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người phải ôm bụng cười ngặt nghẽo trước trình độ nấu ăn "bá đạo" đến mức khó tin của cô gái trẻ.

Không ít người thắc mắc khuôn mặt cũng như phản ứng của mẹ bạn trai sẽ ra sao khi chứng kiến "sản phẩm nữ công gia chánh" của người yêu con mình.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Thế này mẹ chồng tương lai phật ý chết, ai đời lại nấu ăn kiểu này";

"Thiếu kiến thức cơ bản quá, lần đầu thấy có người như vậy";

"Đãng trí đến thế là cùng";

"Bạn trai chia tay vội thôi chứ lấy về thì cả nhà nhịn đói mất".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP