Pháp luật

Đang điều tra nghi án một phụ nữ tử vong do bị đầu độc bằng trà sữa

Cơ quan CSĐT Công an Thái Bình đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nghi án một phụ nữ bị đầu độc bằng trà sữa. Nghi phạm đã bị bắt giữ.

Gần đây, thông tin về việc một phụ nữ bị đầu độc bằng trà sữa dẫn đến tử vong đã gây xôn xao dư luận tỉnh Thái Bình. Theo thông tin từ dư luận, nghi phạm trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Thông tin việc em họ thích anh rể, đầu độc chị họ nhưng lại khiến người khác tử vong đang xôn xao mạng xã hội.


Theo thông tin lan truyền, nữ nghi phạm có tình cảm với anh rể của chị họ, nên đã lên kế hoạch thực hiện hành vi tàn ác là hạ độc chị họ. Để thực hiện việc này, nghi phạm mua 6 cốc trà sữa rồi bỏ thuốc độc vào, sau đó gửi cho chị họ.

Tuy nhiên, chị này chưa uống ngay mà để ở cơ quan. Tại đây, một phụ nữ là đồng nghiệp với người chị họ đã uống 1 cốc và tử vong sau đó. Sự việc đã xảy ra cách nay khoảng 1 tháng.

Chiều 28/12, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với lãnh đạo UBND xã Vũ Quý và được vị này xác nhận nghi phạm là nữ, người địa phương, trú tại thôn 4, xã Vũ Quý. Tuy nhiên, về tên tuổi thì không nắm được rõ.

“Vào tối 26/12, cơ quan công an có đến nhà nữ nghi phạm này để tiến hành khám xét và thực hiện lệnh bắt giữ để phục vụ công tác điều tra”, lãnh đạo UBND xã Vũ Quý nói.

Cũng thông tin về vụ việc trên, Đại tá Lương Ngọc Hòa – Trưởng Công an huyện Kiến Xương cho hay, sự việc xảy ra trên địa bàn TP.Thái Bình nên Công an huyện chỉ phối hợp điều tra.

Tiếp tục liên hệ với Đại tá Nguyễn Xuân Hậu – Trưởng Công an TP.Thái Bình, Đại tá Hậu đề nghị PV liên hệ với Thượng tá Nguyễn Quốc Vương – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thái Bình để có thông tin.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, Thượng tá Vương cho biết: “Vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. Khi có thông tin cụ thể sẽ thông tin cho báo chí được biết”.

Về việc có hay không thông tin nữ nghi phạm đầu độc chị họ nhưng đã khiến đồng nghiệp của chị tử vong như dư luận đồn thổi trên mạng xã hội, các đơn vị công an chưa xác nhận thông tin này.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP