Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bỏ 400 triệu xây nhà cho cha 1 nữ phạm nhân: Tôi dùng tiền đi hát, không kêu gọi quyên góp

"Tôi sẽ dùng tiền đi hát và tiền bán vé liveshow của mình chứ không kêu gọi từ thiện, quyên góp gì hết" – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Dù đang bị thương ở chân do gặp tai nạn từ chuyến live show ở Mỹ cách đây một tháng, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ lời hứa với một nữ phạm nhân anh từng gặp.

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự với nữ phạm nhân

Cụ thể, trong lần biểu diễn tại trại giam hồi đầu năm, Đàm Vĩnh Hưng đã tâm sự với một nữ phạm nhân đang thụ án. Khi đó, nữ phạm nhân bật khóc chia sẻ rằng, cô đang rất lo lắng vì cha mình sống khó khăn, không có nhà cửa đàng hoàng, phải ở nơi dột nát. Cô mong sửa được nhà cho cha tránh mưa gió.

Xúc động trước câu chuyện này, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đi xe từ Sài Gòn về Long An để thăm gia đình nữ phạm nhân, đồng thời gặp cha cô. Người cha già hiện đang sống cùng cháu ngoại trong căn nhà lợp tôn cũ kỹ. Cả nhà không có đồ đạc giá trị nào.

Đàm Vĩnh Hưng nói: "Như mọi người thấy, tôi đã giữ đúng lời hứa đi xuống tận nơi. Đường đi tới đây rất khó, dốc dựng đứng, nhiều cây dại, rác rưởi, hoang tàn, gập ghềnh. Chân tôi chưa lành hẳn, vẫn phải đi tập tễnh, chỉ sợ ngã.

Chú Quang - cha của nữ phạm nhân đang sống với một cháu ngoại còn nhỏ, rất đáng lo.

Giữ đùng lời hứa, Đàm Vĩnh Hưng đã đến thăm nơi cha nữ phạm nhân đang sinh sống

Tôi xuống đây để sửa lại căn nhà cho chú Quang không bị dột nữa. Tôi sẽ xây thêm đầy đủ vườn tược, phòng ốc đàng hoàng cho chú. Tôi cũng xây cả nền nhà cho chú dễ đi, chú lớn tuổi rồi mà đi nền gạch lổm nhổm thế này vấp một cái là ngã.

Lúc đầu tôi nghĩ đơn giản là sửa lại căn nhà thôi nhưng đến nơi mới thấy đường đi xuống vừa dài vừa dốc, cần rất nhiều đất để đổ cho bằng, tốn nhiều nhân công, nhân lực. Tôi phải xây ngay không tới mùa mưa thì khó xây lắm. Tôi dự đoán để xây sửa lại được căn nhà này cũng mất tầm 400 triệu.

Tôi sẽ dùng tiền đi hát và tiền bán vé liveshow của mình chứ không kêu gọi từ thiện, quyên góp gì hết".

Nam ca sĩ bày tỏ sẽ xây sửa lại nhà cho chú Quang

Về phía mình, bố của nữ phạm nhân chia sẻ: "Tôi phải gửi cháu cho một người bà con nuôi hộ chứ mình tôi không nuôi được vì hoàn cảnh khó khăn. Đất này là của tôi, ở mấy chục năm rồi nên cây cỏ mọc um tùm, không dọn được.

Đất ở đây trũng nên trời mưa là ngập hết nhà. Nhà này chỉ lợp được thế vì tôi không có tiền xây, che tạm bằng tôn, cũng không có cửa vì chẳng có gì để mất".

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP