Tin địa phương

Đại tá Nguyễn Văn Chính nghỉ công tác kể từ ngày 1-3-2020

Ngày 28-2, Đảng ủy, Giám đốc CATP tổ chức công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ CA về việc nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí đối với Đại tá Nguyễn Văn Chính- Phó Giám đốc CATP. Dự buổi công bố quyết định có Phó Chủ tịch UBND TP Trần Văn Miên.

Tập thể lãnh đạo CATP chụp ảnh lưu niệm cùng Đại tá Nguyễn Văn Chính.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ CA, Đại tá Trần Đình Chung- Thành ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP đã công bố và trao quyết định nghỉ công tác chờ hưởng chế độ hưu trí kể từ ngày 1-3-2020 đối với Đại tá Nguyễn Văn Chính. Thay mặt lãnh đạo CATP, Đại tá Trần Đình Chung ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của Đại tá Nguyễn Văn Chính trong suốt quá trình công tác. Nhấn mạnh rằng, trải qua hơn 41 năm công tác trong CAND, với kiến thức được đào tạo bài bản, cùng với kinh nghiệm được tích lũy, Đại tá Nguyễn Văn Chính luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, tận tụy và hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao, nhất là thời gian từ tháng 4-2013 đến nay, với vai trò, trách nhiệm là Phó Giám đốc CATP.

Thời gian tới, Đại tá Trần Đình Chung mong muốn với bề dày kinh nghiệm công tác, với tình cảm và trách nhiệm đối với ngành, với CATP Đà Nẵng, Đại tá Nguyễn Văn Chính sẽ tiếp tục quan tâm và có những đóng góp, ý kiến tham gia vào các lĩnh vực công tác của lực lượng CAND nói chung và CATP Đà Nẵng nói riêng…

Gửi lời cảm ơn chân thành đến sự tin tưởng, quan tâm của lãnh đạo Bộ CA, lãnh đạo TP, CATP Đà Nẵng đối với cá nhân mình, Đại tá Nguyễn Văn Chính hứa sẽ tiếp tục giữ vững tư cách, phẩm chất, phát huy truyền thống tốt đẹp của người chiến sĩ CAND, góp phần công sức của mình vào công cuộc xây dựng và phát triển của thành phố, của địa phương nơi sinh sống.

Tác giả: D.Hùng

Nguồn tin: Báo Công an TP Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP