Trong nước

Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, cựu Giám đốc Công an Đồng Nai nghỉ hưu

Ngày 3/2, lãnh đạo CA Đồng Nai cho biết, Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, cựu GĐ Công an tỉnh đã nghỉ hưu sau gần 5 tháng bị cách chức.

Ông Bùi Xuân Hòa, Chủ tịch CLB Đà Nẵng, xác nhận đội bóng chiêu mộ Philippe Nsiah theo dạng “ký nháy” cho trận đấu tại cúp quốc gia.

Theo kế hoạch ban đầu, Đà Nẵng sẽ gặp CLB Huế vào ngày 9/2. Nếu Nsiah thể hiện tốt trong trận này, Đà Nẵng sẽ trao cho anh hợp đồng dài hạn và điền tên vào danh sách đăng ký dự V.League 2020.

Tuy vậy, các trận đấu cúp quốc gia đã được điều chỉnh, với 2 phương án là khai mạc vào ngày 23/2 hoặc 3/4. Nếu loạt trận cúp quốc gia diễn ra tháng 4 theo phương án 2, tức sau ngày khai mạc V.League 2020, Đà Nẵng không có dịp kiểm chứng tài năng của Nsiah.

Nsiah trong buổi tập cùng CLB Đà Nẵng. Ảnh: Ngọc Vân.

Ông Bùi Xuân Hòa cho biết Đà Nẵng đang tiếp tục thử nghiệm nhiều ngoại binh. Trường hợp của Nsiah vẫn chưa chắc chắn cho đến khi danh sách ngoại binh dự V.League 2020 được chốt.

Nsiah, 25 tuổi, là tiền đạo mang quốc tịch Pháp. Phía Đà Nẵng tiết lộ Nsiah từng ăn tập ở lò trẻ CLB PSG, thông tin này được kiểm chứng trên trang Transfermarkt. Năm ngoái, Nsiah khoác áo CLB Academica Clinceni tại Romania, anh ra sân 11 trận và ghi một bàn. Nsiah từng thử sức ở các giải hạng dưới Pháp nhưng không thành công.

Trước thềm V.League 2020, CLB Đà Nẵng cải tổ mạnh mẽ đội hình khi chia tay Võ Huy Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Đỗ Merlo và một loạt cầu thủ nội không còn được Lê Huỳnh Đức trọng dụng.

Đội chủ sân Hòa Xuân chiêu mộ nhiều cái tên đáng chú ý như Trần Đình Hoàng, Võ Ngọc Toàn (từ SLNA) và mượn Lục Xuân Hưng của CLB Thanh Hóa.

Tác giả: Phong Vũ

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP