Giải trí

Đại diện Hàn Quốc đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2022

Tối ngày 29/11, Chung kết Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Hàn Quốc Mina Sue Choi. Trong khi đó, đại diện của Việt Nam là Thạch Thu Thảo kết thúc hành trình tại cuộc thi với thành tích Top 20 chung cuộc.

Xuất sắc vượt qua 85 thí sinh, người đẹp Mina Sue Choi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2022 tại đêm chung kết diễn ra ở Manila, Phlippines. Cô vỡ òa hạnh phúc khi nhận vương miện từ tay “người tiền nhiệm” Destiny Wagner (Belize).

Mina Sue Choi (trái) đăng quang Hoa hậu Trái đất 2022. Ảnh: Miss Earth.



Chiến thắng của mỹ nhân 24 tuổi đánh dấu lần đầu tiên Hàn Quốc giành được danh hiệu Miss Earth. Ngoài ngôi hoa hậu thuộc về Mina Sue Choi, người đẹp Sheridan Mortlock (Australia) được vinh danh là Miss Air, Nadeen Ayoub (Palestine) trở thành Miss Water và danh hiệu Miss Fire gọi tên Andrea Aguilera (Colombia).

Trong suốt quá trình dự thi ở Philippines, Mina Sue Choi luôn thể hiện nổi bật và được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán vào nhóm thí sinh có khả năng đăng quang. Người đẹp cũng đạt nhiều thành tích ở các vòng thi phụ gồm: huy chương vàng phần thi Áo tắm khu vực châu Á và châu Đại Dương, huy chương vàng trang phục dạo biển nhóm Không khí, huy chương vàng trang phục dạ hội nhóm Không khí, Huy chương đồng trang phục mặc ở resort.

Việc đại diện Việt Nam Thạch Thu Thảo dừng chân ở top 20 đã được dự đoán trước. Cô có ưu điểm về ngoại hình, chiều cao 1,77 m, hình thể khỏe khoắn. Tuy nhiên, cô không ghi điểm ở các phần thi vòng ngoài. Khả năng nói, giao tiếp tiếng Anh dường như cũng điểm hạn chế của Thạch Thu Thảo.

Đêm chung kết diễn ra lúc 18h tối 29/11 tại Manila, Philippines sau ba tuần trải qua các hoạt động bên lề và những phần thi phụ. 86 thí sinh trình diễn trên sân khấu chung kết, sau đó ban giám khảo lần lượt gọi tên Top 20, Top 12, Top 8 và các danh hiệu cao nhất thông qua phần thi Áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử.

Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) có lịch sử 22 năm, được chọn vào top 6 những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Cuộc thi diễn ra thường niên tại Philippines với thông điệp nâng cao nhận thức về các vấn đề môi trường, bảo vệ hành tinh xanh. Hai năm trước, Miss Earth phải tổ chức trực tuyến vì dịch Covid-19. Năm ngoái, người đẹp Destiny Wagner của Belize đăng quang.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP