Tin địa phương

Đà Nẵng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ triển khai chung cư nhà ở xã hội chậm tiến độ

Theo hợp đồng, hết tháng 3, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà, nhưng đến nay, khối nhà B2, khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, vẫn đang được thi công, chưa cất nóc.

Ngày 15/4, ông Trần Văn Hoàng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng, đã có công văn yêu cầu Công ty cổ phần Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước tập trung nguồn lực đẩy nhanh tiến độ xây dựng để hoàn thành đưa vào sử dụng khối nhà B2, thuộc dự án Khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh theo tiến độ được phê duyệt và nội dung đã cam kết với khách hàng.

Ngoài ra, doanh nghiệp này phải kịp thời kiểm tra, xử lý các kiến nghị của khách hàng nếu có theo đúng quy định pháp luật và nội dung hợp đồng đã ký kết.

Sở Xây dựng cũng đề nghị Công ty cổ phần Địa ốc xanh Sài Gòn Thuận Phước khẩn trương làm việc với khách hàng để cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến tiến độ đầu tư xây dựng, nghiệm thu đưa công trình vào sử dụng khối nhà B2 thuộc dự án Khu chung cư nhà ở xã hội Khu công nghiệp Hòa Khánh.

Khối nhà B2, thuộc dự án Khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh.

Đồng thời, chủ đầu tư xử lý các nội dụng liên quan đến quyền lợi của khách hàng theo hợp đồng mua bán nhà ở đã ký kết và báo cáo kết quả về Sở Xây dựng trong tháng 4/2024.

Trước đó, người dân đã phản ánh về việc khối nhà B2 tại dự án này bị chậm tiến độ.

Theo đó, người dân đã ký hợp đồng với chủ đầu tư là Công ty cổ phần Sài Gòn Thuận Phước để mua nhà ở xã hội Khu công nghiệp Hòa Khánh từ đầu năm 2022. Theo hợp đồng, ngày 31/3, phía chủ đầu tư giao nhà cho khách hàng. Tuy nhiên, đến hạn người dân vẫn chưa được bàn giao nhà theo hợp đồng.

Khi đến công trình quan sát, người dân phát hiện, tòa nhà còn đang thi công, chưa đến giai đoạn cất nóc.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP