Tin địa phương

Đà Nẵng tìm nhà thầu nâng cấp gấp đôi công suất nhà máy nước Hoà Trung

Bản thân nhà thầu chính phải đáp ứng các tiêu chí đánh giá về năng lực và kinh nghiệm.

Ngày 25/10, Công ty cổ phần Cấp nước Tp.Đà Nẵng có thông báo mời thầu Gói HT01- Thi công xây dựng, cung cấp và lắp đặt công nghệ bể chứa nước sạch và hệ thống xử lý bùn.

Gói thầu này thuộc dự án Nâng cấp công suất nhà máy nước Hoà Trung 10.000 m3 ngày lên 20.000 m3 ngày.

Gói thầu có giá hơn 8 tỷ đồng. Hình thức lựa chọn nhà thầu, đấu thầu rộng rãi, trong nước không sơ tuyển qua mạng, một giai đoạn một túi hồ sơ. Hình thức hợp đồng trọn gói. Gói thầu được thực hiện trong 120 ngày.

Hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất, báo giá đối với gói thầu áp dụng lựa chọn nhà thầu qua mạng (E-HSDT) của nhà thầu được đánh giá hợp lệ khi nhà thầu được đánh có bảo đảm dự thầu không vi phạm một trong các trường hợp quy định.

Thư bảo lãnh không được ký trước khi Bên mời thầu phát hành E-HSMT; không được kèm theo các điều kiện gây bất lợi cho Chủ đầu tư, bên mời thầu.

Trường hợp nhà thầu liên danh thì thỏa thuận liên danh phải nêu rõ nội dung công việc cụ thể và ước tính giá trị tương ứng mà từng thành viên trong liên danh sẽ thực hiện…

Bản thân nhà thầu chính phải đáp ứng các tiêu chí đánh giá về năng lực và kinh nghiệm. Năng lực và kinh nghiệm của nhà thầu phụ (trừ nhà thầu phụ đặc biệt) sẽ không được xem xét khi đánh giá E-HSDT của nhà thầu chính.

Trường hợp nhà thầu tham dự thầu là công ty mẹ (ví dụ như Tổng công ty) có huy động công ty con thực hiện một phần công việc của gói thầu thì nhà thầu phải kê khai cụ thể phần công việc dành cho các công ty con.

Việc đánh giá kinh nghiệm thực hiện hợp đồng tương tự căn cứ vào giá trị, khối lượng công việc do công ty mẹ, công ty con đảm nhiệm trong gói thầu.

Nhà máy nước Hoà Trung.

Đồng thời, từ ngày 1/1/2019 đến thời điểm đóng thầu, nhà thầu không có hợp đồng không hoàn thành do lỗi của nhà thầu. Nhà thầu đã thực hiện nghĩa vụ thuế của năm tài chính gần nhất so với thời điểm đóng thầu.

Giá trị tài sản ròng của nhà thầu trong năm tài chính gần nhất so với thời điểm đóng thầu phải dương.

Doanh thu bình quân hằng năm, không bao gồm thuế VAT của 3 năm gần nhất so với thời điểm đóng thầu có giá trị thối thiểu gần 11 tỷ đồng.

Nhà thầu phải chứng minh có khả năng tiếp cận hoặc có sẵn các tài sản có khả năng thanh khoản cao, hạn mức tín dụng khả dụng (hạn mức tín dụng còn được sử dụng) hoặc các nguồn tài chính khác (không bao gồm các khoản tạm ứng thanh toán theo hợp đồng) để đáp ứng yêu về cầu nguồn lực tài chính thực hiện gói thầu với giá trị hơn 2,4 tỷ đồng.

Đối với trường hợp nhà thầu sử dụng cam kết cung cấp tín dụng của tổ chức tín dụng hoặc chi nhánh ngân hàng nước ngoài được thành lập theo pháp luật Việt Nam thì cam kết cung cấp tín dụng phải đáp ứng các điều kiện giá trị tối thiểu hơn 2,4 tỷ đồng, có hiệu lực đến ngày 31/10/2023.

Nhà máy nước Hoà Trung công suất 10.000 m3 ngày được khởi công vào giữa năm 2018 và hoàn thành tháng 7/2019, tại Khu công nghệ cao, xã Hoà Liên, huyện Hoà Vang với tổng mức đầu tư 80 tỷ đồng.

Dự án được Liên danh Công ty cổ phần Á Châu và Công ty Minh Thông triển khai thi công phần xây dựng và lắp đặt công nghệ.

Thời gian qua, khu vực dân cư và các khu công nghiệp trên địa bàn quận Liên Chiểu, xã Hoà Liên, huyện Hoà Vang, có tình trạng thiếu nước sạch, đặc biệt là khi nguồn nước tại sông cầu Đỏ bị nhiễm mặn. Do đó. Sở Xây dựng đã tham mưu và được UBND Tp.Đà Nẵng thống nhất cho phép thực hiện giai đoạn 2 Nhà máy nước Hoà Trung.

Giai đoạn 2 Nhà máy nước hồ Hoà Trung có kinh phí khoảng 15 tỷ đồng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP