Tin địa phương

Đà Nẵng thêm 50 trường hợp dương tính, 31 người liên quan tới cảng cá

Đà Nẵng đã ghi nhận 81 trường hợp dương tính liên quan đến cảng cá Thọ Quang (quận Sơn Trà), trong đó có 28 người buôn bán tại cảng.

Chiều 28/7, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Đà Nẵng cho hay trên địa bàn ghi nhận thêm 50 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó 39 ca đã được cách ly, 1 ca từ khu vực phong tỏa, 10 ca chưa được cách ly khi lấy mẫu xét nghiệm.

Đã có 81 người dương tính liên quan tới cảng cá lớn nhất miền Trung. Ảnh: Thanh Trần.

Theo đó, liên quan đến Cảng cá Thọ Quang, ngành y tế đã phát hiện thêm 31 trường hợp dương tính. Như vậy, tới thời điểm hiện tại đã có 81 người dương tính liên quan tới cảng cá này. Trong đó có 28 người buôn bán tại cảng, nhiều trường hợp buôn bán tại các chợ Nam Ô, đầu mối, Quang Thành, Phước Mỹ…

Ngoài ra, ngành y tế cũng ghi nhận thêm 6 người liên quan tới lò mổ Đà Sơn (quận Liên Chiểu), nâng tổng số trường hợp dương tính lên 39 người.

Nhân viên y tế lấy mẫu xét nghiệm tiểu thương chợ Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ). Ảnh: Thanh Trần.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh yêu cầu các đơn vị chức năng tổng lực, đẩy nhanh tốc độ lấy mẫu các F1, F liên quan tại cảng cá Thọ Quang, lò mổ Đà Sơn, tiểu thương các chợ, các khu vực phong tỏa…

Tính từ ngày 10/7 đến nay, thành phố đã có 514 ca nhiễm COVID-19.

Tác giả: Thanh Trần

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: ca nhiễm , Covid-19 , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP