Tin địa phương

Đà Nẵng: Tạm giữ 1.288 đồng hồ nhái hãng nổi tiếng

Tổng cộng 1.288 đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam như Longines, Tissot, Rado, Omega, Rolex, Hublot, Patek Philippe… đã bị Cục Quản lý thị trường (QLTT) thành phố Đà Nẵng tạm giữ.

Lực lượng QLTT đã niêm phong tạm giữ toàn bộ số đồng hồ giả mạo để xử lý. Ảnh: TT

Qua tiến hành kiểm tra đột xuất đối với 5 cửa hàng kinh doanh đồng hồ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, lực lượng QLTT của thành phố đã đã tạm giữ tổng cộng 1.288 đồng hồ đeo tay các loại, có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.

Kiểm tra tại cửa hàng Phước Thành thuộc sự quản lý của Doanh nghiệp Tư nhân Đồng hồ Phước Thành (187 Hùng Vương), lực lượng chức năng đã tạm giữ 77 cái đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Longines, Tissot, Rado, Omega, Rolex.

Tại cửa hàng Nghĩa Tín thuộc Công ty TNHH Nghĩa Tín (163 Hùng Vương), lực lượng chức năng đã tạm giữ 111 cái đồng hồ đeo tay.

Tiếp tục kiểm tra tại cửa hàng Phước Thành, Công ty Cổ phần Đồng hồ Phước Thành (155 Hùng Vương), tạm giữ 204 cái đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Burberry, Chanel, Dior…

Tại cửa hàng Đức Nghĩa (131 Hùng Vương), lực lượng chức năng đã tạm giữ 110 đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu Piaget, Cartier, Vacheron Constantin, Montblanc…

Tại cửa hàng Phước Thành (193 Hùng Vương) tạm giữ 786 đồng hồ đeo tay các loại.

Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ toàn bộ số hàng hoá để điều tra, làm rõ theo quy định.

Tác giả: Bình Yên

Nguồn tin: Báo Thanh tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP