Xã hội

Đà Nẵng phong tỏa chung cư F-Home

Chung cư F-Home, trên đường Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng bị phong tỏa do liên quan đến 2 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 là nhân viên của thẩm mỹ Amida.

Ngày 9/5, ông Lê Tự Gia Thạnh, Chủ tịch UBND quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết, hiện chính quyền địa phương và lực lượng chức năng phong tỏa toàn bộ chung cư F-Home trên đường Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu.

Theo thông báo điều tra dịch tễ của ngành y tế và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Đà Nẵng, trong các ngày 28 và 30/4, có 2 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là nhân viên thẩm mỹ viện Amida đến chơi, lưu trú tại chung cư này.

Phong tỏa Chung cư F-Home, nơi có 700 người sinh sống.

Chung cư F-Home quy mô 27 tầng, trong đó có 2 tầng hầm để xe, 20 tầng căn hộ, 5 tầng dành cho các dịch vụ tiện ích bên trong tòa nhà như trung tâm mua sắm, nhà hàng ăn uống, hồ bơi, nhà trẻ, phòng Gym.

Hiện chung cư này có khoảng 700 người sinh sống và trong chiều 9/5, ngành y tế quận Hải Châu sẽ lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ cư dân tại đây.

Trước đó, Đà Nẵng cũng phong tỏa toàn bộ chung cư 12T3, đường Bùi Dương Lịch, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà vì liên quan ca dương tính với SARS-CoV-2 tại bar New Phương Đông.

Tác giả: XUÂN TIẾN

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP