Tin địa phương

Đà Nẵng: Nhiều phần quà giá trị tri ân các cựu chiến binh

Việc làm này thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, tấm lòng tri ân to lớn đối với các cựu chiến binh (CCB) đã đấu tranh giành độc lập, hòa bình cho đất nước.

Sáng 23/2, hội CCB TP.Đà Nẵng tiếp nhận các phần quà có trị giá tương đương 11,5 tỷ đồng từ công viên Suối khoáng Núi Thần Tài.

Ông Hồ Kỳ Minh, phát biểu trong buổi tri ân các CCB.

Tại buổi trao tặng, ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng nhận định, những việc như thế này rất cần thiết, thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa, tấm lòng tri ân to lớn đối với các CCB đã đấu tranh giành độc lập, hòa bình cho đất nước.

Ông Huỳnh Minh Chức, Chủ tịch hội CCB TP.Đà Nẵng thay mặt, cảm ơn phía đơn vị đã quan tâm đến 19.000 cán bộ, hội viên CCB thành phố và 22.000 cựu quân nhân. Việc tặng quà đúng vào kỉ niệm 43 năm ngày giải phóng thành phố, giải phóng hoàn toàn miền Nam và thống nhất đất nước càng thêm ý nghĩa.

Theo ông Chức, Suối Đôi trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ là căn cứ địa cách mạng, từng hứng chịu nhiều tổn thất do địch càn quét và bom đạn của kẻ thù. Nhiều CCB TP.Đà Nẵng đã anh dũng chiến đấu, hy sinh và để lại một phần xương máu tại mảnh đất này.

Hơn 11 tỷ đồng tri ân các cựu chiến binh.

Sau 43 năm giải phóng, cùng với nhiều công trình, dự án phát triển kinh tế xã hội, du lịch của thành phố, có sự đầu tư, hình thành và phát triển của các doanh nghiệp. Trong đó có công viên Suối khoáng Núi Thần Tài. Doanh nghiệp này đã biến vùng đất còn nhiều khó khăn thành khu du lịch sinh thái.

Ông Chức chia sẻ: “Hành động này thể hiện tình cảm cao quý, tấm lòng biết ơn công lao hy sinh đóng góp của đồng chí trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc”.

Tác giả: Ngọc Lài

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP