Tin địa phương

Đà Nẵng: Mở "đại lý" ma túy trong nhà vệ sinh của vũ trường để bán cho "dân chơi"

Ngày 24/11, TAND TP.Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Huỳnh Văn Tài (29 tuổi, biệt danh Tài "mập"; trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".


Đối tượng Tài tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Người Lao Động


Theo hồ sơ bản cáo trạng, Huỳnh Văn Tài là "đại lý" chuyên buôn bán thuốc lắc ở các vũ trường. Để qua mắt công an, Tài thường ẩn nấp trong nhà vệ sinh. "Dân chơi" tại quán bar, vũ trường có nhu cầu mua thuốc lắc thì vào đó tìm Tài "mập" để lấy ma túy.

Ngày 16/4/2020, Tài mua 20 viên thuốc lắc với giá 5 triệu đồng của một đối tượng không rõ lai lịch tại chân cầu Thuận Phước, mang về căn hộ cất giấu. Hôm sau, Tài đợi sẵn ở nhà vệ sinh của vũ trường, chờ khách vào mua 7 viên với giá 2,1 triệu đồng.

Ngày 20/4/2020, Tài tiếp tục đặt mua 100 viên thuốc lắc, 10 gram hàng khay Kentamine với giá 29 triệu đồng và hẹn nhận hàng tại chân cầu Thuận Phước. Tuy nhiên, khi vừa nhận ma túy đưa để mang về nhà cất thì thanh niên này đã bị các trinh sát bắt giữ cùng tang vật.

Tổng trọng lượng ma túy mà Tài phải chịu trách nhiệm hình sự là 39,026g ma túy loại MDMA và 9,757g ma túy loại ketamin.

Cũng theo bản cáo trạng, Tài là đối tượng có nhân thân xấu. Năm 16 tuổi, Tài lãnh án 2 năm tù vì tội cướp tài sản. Được hưởng án treo, Tài tiếp tục đi trộm cắp, bị tuyên phạt 3 năm tù.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Văn Tài 17 năm tù giam về tội "Mua bán trái phép chất ma túy".

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bán ma túy , vũ trường , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP