Tin địa phương

Đà Nẵng: Làm rõ vụ việc người đàn ông rơi từ tầng 8 bệnh viện tử vong

Nhiều bệnh nhân ở khu nhà điều trị nội trú của bệnh viện hốt hoảng phát hiện một người đàn ông rơi từ khu vực tầng cao rơi xuống hành lang tầng 3 đã tử vong.

Thông tin ban đầu được VietNamNet phản ánh, vào khoảng 13h05 ngày 5/6, nhiều người nghe tiếng động mạnh tại hành lang tầng 3 thuộc khu điều trị nội trú bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng (quận Liên Chiểu).

Hiện trường của vụ việc. Ảnh: Báo Tổ Quốc

Khi lại gần, các bệnh nhân phát hiện một người đàn ông đã tử vong, nghi do nhảy từ tầng lầu của bệnh viện tự vẫn.

“Khi tôi đang ngồi trong phòng thì thấy một người đàn ông rơi từ phía trên xuống. Chạy ra xem thì thấy nạn nhân đang nằm bất động ở khu vực tầng 3. Có thể người này rơi từ khu vực tầng 8 của bệnh viện”, một bệnh nhân đang điều trị tại tầng 6 cho hay.

Theo Pháp luật TP.HCM, người đàn ông trạc 45 tuổi, trên người không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào. Nạn nhân mặc quần dài, áo thun kẻ sọc ngang. Đặc biệt, trên cánh tay trái có xăm ba chữ Nho (tạm dịch nghĩa là Nhẫn Đức Phúc - PV) và cụt ngón tay trỏ trái.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Đến 16 giờ chiều cùng ngày, vẫn chưa xác định được danh tính và thân nhân của nạn nhân. Vụ việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi.

Hiện thi thể của nạn nhân đang được bảo quản tại nhà xác của bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP