Du lịch

Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá du lịch thông qua các nền tảng xã hội

Thời gian tới, Tp.Đà Nẵng sẵn sàng đón các KOL, Micro Influencer và Tiktoker đến để tăng cường đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh du lịch của Thành phố này.

Ngày 18/3, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Tp.Đà Nẵng ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch nhằm thu hút khách đến Tp.Đà Nẵng với Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện GDL.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Tp.Đà Nẵng chia sẻ, với mục tiêu đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Tp.Đà Nẵng trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram,Tiktok), hai bên sẽ tập trung triển khai một số hoạt động trong giai đoạn 2022 – 2023.

Trung tâm Xúc tiến Du lịch Tp.Đà Nẵng đã ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch nhằm thu hút khách đến Tp.Đà Nẵng.


Theo đó, 2 đơn vị tổ chức một số các hoạt động sự kiện và truyền thông quảng bá điểm đến của Tp.Đà Nẵng trên các kênh truyền thông chính do 2 bên quản lý; phối hợp liên kết tổ chức và chào đón các KOL, Micro Influencer và Tiktoker đến Tp.Đà Nẵng để tăng cường đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh du lịch của thành phố. Ngoài ra, các bên sẽ quảng bá hình ảnh du lịch Tp.Đà Nẵng thông qua các hoạt động marketing trực tuyến khác.

“Xu hướng kết nối với các KOL, Micro Infuencer, Tiktoker để tham gia quảng bá được xem là một trong những định hướng truyền thông mà du lịch Tp.Đà Nẵng đang duy trì và phát triển.

Có thể nói, đây chính là kênh truyền thông hiệu quả và lan tỏa nhanh nhất đến với du khách trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Thông qua thỏa thuận hợp tác lần này, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Tp.Đà Nẵng mong rằng chương trình ký kết hợp tác sẽ thực sự đi vào chiều sâu, chiều rộng, có sự gắn kết chặt chẽ, bền vững, đem lại lợi ích cho hai bên”, bà An nói.

Việc phối hợp ký kết với các đơn vị truyền thông là một trong những hoạt động hợp tác, đẩy mạnh truyền thông quảng bá du lịch Tp.Đà Nẵng đến với hệ Z, một trong những nhóm khách du lịch đầy thu hút với thị trường Tp.Đà Nẵng.

Ngoài ra, bà An cho biết thêm, sau tín hiệu vui Việt Nam chính thức mở lại giao thương quốc tế từ ngày 15/3 cũng như chính sách miễn thị thực cho công dân từ 13 nước nhập cảnh Việt Nam trong thời gian 3 năm, chương trình ký kết hợp tác truyền thông du lịch giữa Trung tâm Xúc tiến Du lịch Tp.Đà Nẵng và các đơn vị sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình hồi phục của du lịch trong thời gian tới.

Hoa khôi Trương Thị Diệu Ngọc chia sẻ tại sự kiện.


Tại sự kiện, Hoa khôi Áo dài Trương Thị Diệu Ngọc chia sẻ, là người con Tp.Đà Nẵng, khi biết địa phương muốn đẩy mạnh quảng bá du lịch thông qua các nền tảng xã hội, cô rất vui mừng. Cô sẵn sàng ủng hộ, góp một phần nhỏ giúp quảng bá du lịch, con người Tp.Đà Nẵng đến với tất cả người dân thông qua các trang mạng xã hội của mình.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP