Tin địa phương

Đà Nẵng: 3 cán bộ công an xã cứu sống bé trai 12 tuổi bị đuối nước

Bé trai 12 tuổi ở Đà Nẵng bị đuối nước, đã ngưng tim, ngưng thở nhưng may mắn được 3 cán bộ công an xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang) kịp thời có mặt để vớt nạn nhân vào bờ và sơ cứu thành công, giành cháu lại từ tay "thần chết".

Ngày 10/2, Công an xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) xác nhận, 3 cán bộ, chiến sĩ Công an của đơn vị này vừa phối hợp với người dân cứu thành công một học sinh bị đuối nước trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 15h45' chiều ngày 9/2, người dân phát hiện tại hồ nước ở Nghĩa trang Liệt sĩ xã Hòa Tiến (huyện Hòa Vang) có cháu Phan Ngô V.H. (SN 2011, trú thôn Cẩm Nê, xã Hòa Tiến; học sinh trường THCS Nguyễn Phú Hường) bị đuối nước.

Công an xã kịp thời cứu sống nam sinh 12 tuổi bị đuối nước dưới hồ sâu.

Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Tiến gồm 3 đồng chí Ngô Ngọc Phú, Trần Quang Vinh, Trần Hữu Tuyết đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và lao xuống hồ lặn tìm trục vớt được bé trai 12 tuổi lên bờ. Thời điểm này, cháu bé đã ngưng tim, ngưng thở. Ngay lập tức, 3 cán bộ công an này đã phối hợp cùng người dân là anh Nguyễn Đức Thuận (SN 1991, trú Hòa Tiến) hô hấp nhân tạo, sơ cấp cứu ban đầu giúp bé trai 12 tuổi qua cơn nguy kịch và đã thở trở lại.

Sau khi được đưa đến bệnh viện để tiếp tục cấp cứu, hiện bé trai đã dần ổn định. Gia đình cháu cũng xúc động gửi cám ơn sâu sắc đến 3 đồng chí công an đã kịp thời cứu sống con mình.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: moitruongvadothi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP