Giới trẻ

Cựu tuyển thủ nữ Việt Nam lên xe hoa với tiền vệ Hải Phòng FC

Cựu tiền đạo ĐT nữ Việt Nam Châu Thị Vang vừa tổ chức lễ thành hôn với tiền vệ Phạm Trung Hiếu của Hải Phòng FC.

Chú rể Phạm Trung Hiếu và cô dâu Châu Thị Vang. (Ảnh: FBNV)


Cựu tuyển thủ nữ Châu Thị Vang và tiền vệ Phạm Trung Hiếu đã quyết định lên xe hoa sau thời gian dài hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi cầu thủ này được tổ chức tại Hải Phòng, trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

Châu Thị Vang từng được HLV Mai Đức Chung gọi lên ĐT nữ Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 và sang Pháp thi đấu giao hữu, sau màn trình diễn ấn tượng ở các đội tuyển trẻ và CLB Than Khoáng sản Việt Nam.

Dù nằm trong số các tài năng trẻ được HLV Mai Đức Chung gọi lên tuyển nhằm chuẩn bị cho tương lai, nhưng Châu Thị Vang bất ngờ xin gác lại công việc bóng đá để xây dựng gia đình vào cuối năm 2022.

Trong khi đó, tiền vệ Phạm Trung Hiếu là quân bài ưa thích của HLV Chu Đình Nghiêm tại Hải Phòng FC. Cầu thủ này đã góp công giúp đội bóng đất Cảng giành ngôi á quân V-League 2022.

Ở cấp độ đội tuyển, Phạm Trung Hiếu từng được HLV Park Hang Seo gọi lên U22 Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị cho SEA Games 30. Tuy nhiên, cầu thủ này không lọt vào danh sách tham dự kỳ đại hội trên đất Philippines./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP