Giới trẻ

Đám cưới có "một không hai": Chị em sinh đôi lên "xe hoa" cùng ngày

Hai cô dâu đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giống nhau như hai giọt nước, khiến người ngoài khó nhận ra đâu là chị, đâu là em.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một đám cưới đặc biệt tại Quảng Nam. Theo đó, hai chị em song sinh chính thức lên xe hoa về nhà chồng trong cùng một ngày. Bạn bè và người thân đã rất hào hứng khi được chứng kiến khoảnh khắc có “1-không-2” này. "Đã sinh cùng giờ, cùng ngày rồi lại còn cưới cùng ngày, cùng giờ luôn mới chịu. Đẹp cả đôi luôn ạ!", nhiếp ảnh gia Hạ Vĩ hào hứng chia sẻ.

Được biết, nhân vật chính được nhắc đến trong đám cưới này là cô dâu Nguyễn Thị Mỹ và Nguyễn Thị Tho, (cùng 26 tuổi), quê ở Đại Lộc, Quảng Nam, hiện sinh sống và làm việc tại Tp.HCM.

Chị em sinh đôi Mỹ và Tho hạnh phúc trong ngày lên "xe hoa".

Qua những bức ảnh được chàng nhiếp ảnh gia Hạ Vĩ chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy hai cô dâu đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giống nhau như hai giọt nước, khiến người ngoài khó nhận ra đâu là chị, đâu là em. Ngoài rạp cưới được trang trí lộng lẫy, ngập tràn hoa như bao đám cưới khác, thì hôn lễ đặc biệt này còn khiến nhiều người thích thú với tấm biển độc đáo treo ngoài cổng: "Nhà có 2 cô con gái đi lấy chồng".

Ngay sau khi được chia sẻ, đám cưới đặc biệt này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Ai cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cặp đôi cô dâu chú rể. Họ cũng gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến chị em sinh đôi khi cùng ngày sinh lại cùng nhau đi lấy chồng. Một số cư dân mạng bình luận: “Quá xinh đẹp! Song hỷ, xin chúc mừng gia đình”, “Sinh cùng ngày, lên xe hoa cũng cùng ngày, hiếm có gia đình nào được thế”, “Thật đáng yêu!”, “Hai cô dâu nhìn hệt nhau, ai cũng xinh xắn”, “Coi chừng nhầm phong bì, hãy ghi đi cho ai nhé. Chúc 2 chị em hạnh phúc!”, “Cỗ cùng một ngày thế này thì bố mẹ lỗ quá”, “Song hỷ lâm môn là đây chứ đâu. Quá tuyệt vời!”, “Đám cưới quá đặc biệt, chúc cô dâu chú rể hạnh phúc”,…

Tấm biển treo trước cổng ghi dòng chữ "nhà có 2 cô con gái đi lấy chồng".

Chia sẻ với báo chí về đám cưới của mình, cô dâu Nguyễn Thị Mỹ cho hay: "Chúng mình có sinh nhật vào tháng 3, năm sinh là 1996. Chồng của mình là Diệp Thành Phát, còn chồng của em gái là Phạm Hậu Duy. Mình quen chồng được hơn 3 năm, còn vợ chồng em gái thì quen 5 năm”.

Mỹ kể, khi mới yêu, chồng không biết cô có em gái sinh đôi. Ngày ra mắt gia đình, anh vô cùng ngạc nhiên, nhưng dễ dàng nhận ra vợ dù hai chị em đứng cạnh nhau. 2 tháng trước, Tho đã tổ chức đám hỏi. Khi đó, bố đề xuất tổ chức đám hỏi của Mỹ và đãi tiệc chung ở quê của hai chị em cùng một ngày. Ban đầu, Mỹ hơi khó hiểu, thắc mắc liệu có khó khăn gì không. Hai bên nhà trai cũng rất đắn đo và suy nghĩ. "Nhưng bố mình bảo hai chị em sinh cùng ngày, gả đi cùng một ngày cũng không sao hết. Hơn nữa, việc tổ chức long trọng cùng ngày cũng giúp họ hàng ở xa có thể về chung vui một lần, tránh tốn kém", Mỹ giải thích. Hai bên gia đình sau khi thống nhất, đã thiết kế thiệp cưới song sinh đặc biệt. Họ hàng nhận thiệp cũng rất bất ngờ, thu xếp về chung vui. “Lúc tổ chức cưới của 2 chị em thì khâu chuẩn bị đồ cưới khá vất vả và lộn xộn, may mắn là đã thành công tốt đẹp", Mỹ chia sẻ. Được biết, sau tiệc cưới ở quê, lễ thành hôn chính thức của hai chị em sẽ được tổ chức vào 2 ngày khác nhau, diễn ra cách nhau 3 tháng.

Cô dâu sinh năm 1996 cũng bày tỏ sự bất ngờ khi đám cưới của mình và em gái nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Mỹ cho hay, do hai chị em bận tổ chức tiệc từ sáng sớm nên không có thời gian kiểm tra điện thoại. Nhiều bạn bè gọi điện hỏi thăm về đám cưới đặc biệt của hai chị em. "Nhiều người thắc mắc sao mình đeo vàng, còn em gái thì không? Bởi, hai chị em đãi tiệc cùng ngày, ngày rước dâu khác nhau và còn tùy theo phong tục địa phương, chứ không có sự phân biệt gì cả", Mỹ giải thích.

Tiết lộ thêm về cuộc sống của hai chị em, cô dâu Nguyễn Thị Mỹ cho biết: "Hai chị em học cùng từ nhỏ tới lớn, lên đại học thì khác trường nhưng sau này vẫn về chung ở Sài Gòn và làm việc ở sài Gòn luôn. Chúng mình cũng hay cãi lộn nhau, khắc tính nhau, nói qua nói lại suốt, nhưng thương nhau lắm. Bố mẹ thì trêu đùa rằng, giờ lớn rồi không gả được chồng thì ba cũng buồn. Sau khi tụi mình dẫn bạn trai về ra mắt, bố mình giống kiểu giải quyết được ‘quả bom nổ chậm’. Thế nhưng, ngày bọn mình về nhà chồng, bố cứ vừa dặn vừa khóc suốt. Bố rất mong hai đứa được hạnh phúc, nhà chồng quý trọng yêu thương như con cái trong nhà".

Đám cưới của cặp chị em song sinh nhận được nhiều lời chúc mừng.

Có thể nói, gả được 2 cô con gái song sinh đi lấy chồng cùng lúc thì chắc chắn niềm vui của người làm cha làm mẹ sẽ được nhân đôi. Tất cả khách mời đến dự tiệc đều cảm thấy thú vị và hào hứng, xin chụp ảnh cùng hai cặp vợ chồng. Đây không phải lần đầu tiên dân tình chứng kiến sự việc anh chị em sinh đôi tổ chức đám cưới cùng ngày. Trước đó, cặp anh em song sinh làm đám cưới với hai chị em sinh đôi tại Cà Mau cũng từng gây xôn xao.

Tác giả: TÚ ANH

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP