Thế giới

Cựu hoa hậu Nga sẵn sàng cho con trai thử ADN với cựu vương Malaysia

Cựu hoa hậu Moscow 2015 Oksana Voevodina dường như sẵn sàng để con trai thử ADN với cựu vương Malaysia Muhammad V nhằm làm rõ nghi vấn cậu bé không mang dòng máu hoàng tộc là sai sự thật.

Cựu hoa hậu Moscow 2015 Oksana Voevodina và cựu vương Malaysia Muhammad V (Ảnh: Instagram)

Báo Nga Komsomolskaya Pravda dẫn lời cô Lilia Nastayeva, bạn thân của Voevodina, bác bỏ thông tin từ luật sư người Singapore đại diện cho ông Muhammad V rằng “chưa có bằng chứng chủ quan nào cho thấy cựu vương Malaysia là cha” của con trai 2 tháng tuổi của người đẹp Nga. Vị luật sư có tên Koh Tien Hua cũng xác nhận rằng thân chủ của ông đã ly hôn cựu hoa hậu Nga hồi tháng trước.

Nastayeva nói rằng nghi vấn của luật sư Koh về con trai Voevodina của là “nhảm nhí” và gia đình, cha mẹ, bạn bè của người đẹp Nga đang chờ lời xin lỗi chính thức của ông Koh.

“Nếu Faris (biệt danh mà gia đình Voevodina gọi ông Muhammad V) có bất cứ nghi ngờ gì về cậu bé, ông ấy có thể làm xét nghiệm ADN ngay lập tức. Voevodina luôn sẵn sàng. Tôi nói với tư cách là bạn thân nhất của cô ấy. Nếu Voevodina khoe mặt của cậu bé, không một ai sẽ nghi ngờ vì khuôn mặt này chính là bản sao của cha đứa trẻ”, Nastayeva cho biết.

Nastayeva cũng xác nhận rằng bạn thân cô đang sinh sống ở Moscow. Theo một nguồn tin, Voevodina là một người mẹ tận tụy.

Trong khi đó, luật sư của Voevodina Evgeny Tarlo cũng đã bác bỏ tin đồn về việc thân chủ của ông ngoại tình và bé trai 2 tháng tuổi không phải là con của cựu vương Malaysia.

“Đó là những thông tin lá cải và tôi biết chúng xuất phát từ đâu. Chưa có một vụ ly hôn nào diễn ra”, ông Tarlo nói, úp mở rằng Voevodina đã bị biến thành một “công cụ” trong “trò chơi quyền lực” sau khi chồng cô thoái vị. Ông cho biết mọi thứ sẽ được sắp xếp ổn thỏa vào cuối mùa thu.

Ngay sau khi ông Koh xác nhận thông tin cựu vương Malaysia ly hôn người đẹp Nga, cô Voevodina đã đăng 2 tấm ảnh mới lên mạng xã hội Instagram chụp cùng con trai và cô nói rằng cô “tự hào vì dòng máu Malaysia chảy trong huyết quản của con”.

Người đẹp Nga trước đó đã nhiều lần bác bỏ thông tin về vụ ly hôn: “Tôi không được gửi cho bất cứ giấy tờ ly dị nào. Tôi ở Nga vào tháng 6 chứ không ở Singapore để làm bất cứ thủ tục ly hôn nào”, Voevodina trả lời báo Malaysiakini.

Theo Voevodina, cặp đôi đã kết hôn vào ngày 7/6 khi ông Muhammad V vẫn đang là Quốc vương Malaysia.

Cựu Vương Muhammad V đã ít khi xuất hiện trước công chúng kể từ khi thoái vị ngày 6/1/2019, trở thành quốc vương đầu tiên trong lịch sử Malaysia thoái vị. Ông lên ngôi tháng 12/2016 với nhiệm kỳ 5 năm theo hệ thống trị vì luân phiên giữa 9 gia đình hoàng gia tại 9 bang ở Malaysia.

Mặc dù ông không nêu lý do thoái vị nhưng các nhà quan sát hoàng gia cho rằng tin đồn về việc kết hôn với cô Voevodina là một lý do.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP