Cuộc sống

Cuối năm Canh Tý 2020, 3 con giáp gặp hạn, thận trọng đầu tư, cân nhắc tình cảm

Tử vi học có nói, cuối năm Canh Tý 2020, 3 con giáp có tên dưới đây khó tránh khỏi những rắc rối trong công việc, chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất chăm chỉ, kiêm cường và chịu được áp lực cao trong công việc. Họ sẽ gặt hái được thành công nếu làm những công việc có liên quan đến nghệ thuật.

Năm Canh Tý 2020 không phải là khoảng thời gian thuận lợi với con giáp này. Đặc biệt, người tuổi Mùi không nên đưa ra những quyết định có liên quan đến tiền bạc trong các tháng 7,9 và 12 Âm lịch. Trong công việc, sự lơ là có thể khiến bản mệnh phạm phải những sai lầm không đáng có.

Đổi lại, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi nửa cuối năm nay lại rất suôn sẻ. Theo đó, người độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình, người có gia đình vợ chồng thêm tình cảm. Hai người ngày càng thấu hiểu và bao dung với người kia hơn.

- Tuổi Thân

Trời sinh người tuổi Thân thông minh, nhanh nhẹn, nên họ gặp được khá nhiều may mắn khi còn trẻ. Bản mệnh thường nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và là một trong những con giáp có tuổi trẻ trôi qua trong thuận lợi.

Theo tử vi, năm Canh Tý 2020 là khoảng thời gian tuổi Thân không có nhiều biến động. Tuy nhiên, nửa cuối năm, những chú Khỉ cần cẩn trọng hơn trong các tháng 8, 10 và 12 Âm lịch. Đây là lúc sự nhẹ dạ cả tin có thể khiến bản mệnh rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo, khiến tiền mất tật mang. Trong công việc, bạn cần giữ được sự tự tin và bĩnh tĩnh, tránh gây thù với đồng nghiệp, cấp trên ghét bỏ.

Chuyện tình cảm của những chú Khỉ dễ gặp trắc trở vào khoảng tháng 8, 9 và 12 Âm lịch. Đây là lúc bản mệnh nên chủ động hâm nóng tình cảm với nửa kia, thể hiện sự quan tâm của mình, không tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân.

- Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thông minh, nhanh nhẹn và rất đa tài. Họ có năng khiếu ở nhiều lĩnh vực và dễ đạt được thành công. Tuổi Ngọ tôn thờ sự tự do, không thích gò bó trong 4 bức tường hay an phận với công việc không áp lực, nhàm chán. Tuy nhiên chính vì điều này mà tuổi Ngọ thường gặp nhiều gian truân, khó thành công khi còn trẻ.

Năm Canh Tý 2020 là khoảng thời gian tuổi Ngọ đứng trước nhiều thử thách. Theo tử vi, nửa cuối năm bản mệnh cần chú ý các tháng 7, 8, 9 và 11 Âm lịch. Đó là những khoảng thời gian đường tài vận của người tuổi Ngọ gặp nhiều trắc trở, chuyện chi tiêu càng cần chú trọng hơn.

Tốt nhất bạn không nên đầu tư mạo hiểm hay cho người khác vay tiền. Thay vào đó người tuổi Ngọ cần nâng cao ý thức tiết kiệm để dù thu nhập không tăng song tình hình tài chính cũng không bị ảnh hưởng.

Về chuyện tình cảm, bạn nên chú ý các tháng 7 và 10 Âm lịch. Đây là lúc các cặp đôi nên dành nhiều thời gian cho nửa kia. Bất cứ mối quan hệ nào cũng khó tránh khỏi những mâu thuẫn, quan trọng là các giải quyết và vượt qua.

Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Canh tý , con giáp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP