Thể thao

C.Ronaldo vượt qua Messi ở cuộc bầu chọn toàn cầu

Cr7 một lần nữa đánh bại đại kình địch Messi ở cuộc bình chọn có quy mô toàn cầu được tổ chức bởi YouGov.

Cụ thể, tiền đạo của Juventus đã vượt qua Lionel Messi để trở thành vận động viên thể thao được ngưỡng mộ nhất thế giới Nghiên cứu được công bố bởi công ty phân tích dữ liệu YouGov.

Theo nghiên cứu này, Ronaldo áp đảo hoàn toàn Messi về mức độ được hâm mộ. 32 trên tổng số 42 quốc gia được khảo sát đều lựa chọn CR7 là VĐV được yêu thích bậc nhất. Tuy nhiên, tiền đạo 35 tuổi chỉ xếp thứ 6 trong danh sách dành cho nam giới, còn Messi xếp thứ 11.

Trong khi đó, cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obam được bình chọn là người đàn ông/phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới.

Những người nổi bật khác trong danh sách có thể kể đến bao gồm tỉ phú Bill Gates, tài tử Thành Long, huyền thoại bóng rổ Michael Jordan hay Tổng thống Mỹ Donald Trump...

Top 20 nhân vật được ngưỡng mộ nhất thế giới. Ảnh: YouGov

Liên quan tới bộ đôi Messi và Ronaldo, cả hai đã chính thức góp mặt trong Top 5 vận động viên thể thao có tài sản tỷ đô trong năm nay.

Tạp chí Forbes cho biết, Lionel Messi là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2020. “El Pulga” kiếm được 126 triệu USD, bao gồm 92 triệu USD tiền lương cộng với 34 triệu USD từ các thu nhập khác. Với 126 triệu USD vừa bỏ túi, Messi đã trở thành vận động viên thể thao thứ năm trong lịch sử đạt được con số kiếm tiền ở mốc từ 1 tỷ USD trở lên.

Các siêu sao làng thể thao đã chạm và vượt cột mốc 1 tỷ USD thu nhập trước Lionel Messi, bao gồm huyền thoại bóng rổ Michael Jordan, tay golf Tiger Woods, tay đấm Boxing Floyd Mayweather, và hồi tháng 6 vừa qua là Cristiano Ronaldo.

Quyết định ở lại Barca giúp "El Pulga" chắc chắn có thêm 92 triệu USD tiền lương trong mùa giải 2020/21. Có thể Messi được Man City hứa trả lương cao hơn thế, thậm chí gấp đôi hoặc gấp ba, nhưng kỳ thực Barca cũng đã làm tất cả những gì có thể cho Messi.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: C.Ronaldo , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP