Thể thao

Công Phượng nhận quà cưới 'khủng' từ các ông bầu nổi tiếng Việt Nam

Trước ngày cưới, Công Phượng đã nhận được món quà đặc biệt từ bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải.

Sau lễ ăn hỏi bí mật hồi tháng 6, Công Phượng và Viên Minh đã quyết định cử hành hôn lễ vào ngày 16/11 tới tại trung tâm GEM Center ở TP.HCM trong sự hân hoan háo hức của các fan hâm mộ. Trước ngày cưới, Công Phượng đã nhận được món quà đặc biệt từ bầu Đức, bầu Thắng và bầu Hải.

3 ông bầu này đã trao quyền sở hữu một trong những quán cà phê ông Bầu có doanh thu cao cho 6 ngôi sao bóng đá của HAGL là Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Minh Vương và Tuấn Anh. Được biết, quán cà phê dưới sự sở hữu của Công Phượng và 5 người đồng đội có doanh thu rất cao. Mỗi tháng, các ngôi sao kể trên có thể có doanh thu 30-40 triệu đồng/mỗi tháng nhờ sự ủng hộ từ các nhóm fan hâm mộ của Công Phượng và các cầu thủ HAGL.

Công Phượng nhận quà cưới từ các ông bầu Việt Nam

Công Phượng thuộc nhóm cầu thủ Việt Nam nhận lương cao nhất tại V.League với trên 100 triệu đồng/tháng khi thi đấu cho CLB TP. HCM của Chủ tịch Hữu Thắng, chưa kể tiền thưởng và các khoản phụ khác.

Có mức thu nhập khá cao từ đá bóng và đóng quảng cáo, Công Phượng cũng rất xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh, khiến nhiều người phải ghen tỵ. Hiện tại "Messi Việt Nam" sở hữu 2 quán cafe của riêng mình tại phố Núi HAGL, nơi anh từng có nhiều năm ăn tập bóng đá và xem như quê hương thứ hai của mình.

Quán cafe mang tên CP10 được Phượng khai trương đầu tháng 1/2017 tại Pleiku (Gia Lai), ngay sau khi anh trở về từ Mito Hollyhock (Nhật Bản). Đến tháng 5/ 2018, tiền đạo gốc Nghệ mở tiếp một chi nhánh thứ 2 tại Hà Nội.

Mới đây nhất, Công Phượng hợp tác cùng Trần Hữu Đông Triều kinh doanh quán bánh tráng, thịt heo tại TP. HCM kiêm bán cafe theo hình thức “take a way” (mang đi), nhượng quyền từ chuỗi café Ông Bầu của bầu Đức, bầu Thắng và có thu nhập khá cao.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP