Đẹp

Còn vài ngày nữa là Tết mà da dẻ xấu hoắc, nàng hãy áp dụng ngay các cách dưỡng da này dể cải thiện

Cứ chăm chỉ chăm da thế này, Tết chẳng cần trang điểm vẫn cứ xinh hết nấc.

Chắc chắn rằng không chỉ ngày thường đâu, mà Tết đến nàng nào cũng muốn làn da của mình trắng mịn và trong veo như sương đúng không. Vậy mà thời tiết cùng cách sinh hoạt không điều độ khiến mụn nổi tùm lum, da sạm đen, lại khô sần và nứt nẻ. Tết đến đít rồi, phải làm sao đây?

Đừng lo lắng, bạn sẽ chẳng phải tổn tiền đi spa hay thẩm mỹ, cứ làm 4 bước chăm da hàng ngày là da đẹp không tì vết, tự tin đón Tết với vô vàn lời khen.

Tẩy da chết 1-2 lần/tuần

Muốn có làn da mịn màng, bạn nhất định phải tẩy da chết thường xuyên. Tần xuất từ 1 đến 2 lần 1 tuần là hợp lý hơn cả.

Da của chúng ta sần sùi, khô ráp hay bong tróc là do tế bào chết tích tụ trên bề mặt. Đặc biệt, vào mùa đông thời tiết quá khắc nghiệt khiến da bạn bong tróc và khô sần nên bạn càng phải quan tâm đến bước làm đẹp này.

Mặc dù làn da có cơ chế tự đào thải tế bào chết nhưng thường diễn ra chậm và kém hiệu quả, bởi vậy hãy sử dụng những sản phẩm tẩy da chết để hỗ trợ làn da của bạn.

Sau khi da chết được loại bỏ, da sẽ được kích thích sản sinh collagen giúp làm mờ nếp nhăn, làm mịn da và đều màu da.

Dùng tinh dầu tự nhiên dưỡng da

Để làn da luôn luôn mịn màng, căng bóng thì dầu dưỡng sẽ là sản phẩm làm đẹp vi diệu giúp bạn có được điều này. Chúng có thể giúp điều tiết lượng dầu tự nhiên, ngăn tình trạng da sản sinh quá nhiều dầu, từ đó cải thiện độ mịn màng cho da một cách đáng kể.

Chẳng cần phải mua mỹ phẩm đắt tiền, hãy sử dụng ngay những loại dầu thấm nhanh, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông như dầu marula, dầu argan, dầu jojoba... rất an toàn, quen thuộc, dễ kiếm mà hiệu quả thì khỏi phải bàn. Ngoài khả năng dưỡng ẩm, làm mịn da, những loại dầu này còn kiêm thêm cả chức năng chống lão hóa.

Serum

Các serum dưỡng da hiện đang được các cô gái rất yêu thích vì khả năng làm đẹp da vô cùng thần thánh. Một trong số các loại serum dưỡng da đa năng nhất chính là serum vitamin C. Không chỉ bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại từ môi trường nó còn cải thiện độ mềm mại, căng mọng cho da.

Kem chống nắng

Càng bảo vệ da khỏi ánh nắng kỹ càng bao nhiêu, làn da sẽ càng căng mịn, trẻ trung, lâu bị lão hóa hơn bấy nhiêu.

Hẳn nàng nào cũng muốn mình luôn nổi bật và xinh đẹp đặc biệt là trong dịp Tết này. Nghỉ lễ cuối năm là dịp chúng ta dành nhiều thời gian cho các chuyến đi chơi, họp mặt gia đình, bạn bè... nên ai cũng muốn mình đẹp và thu hút nhất. Vậy thì hãy chăm thực hiện các bước dưỡng trên để luôn tự tin về làn da trẻ đẹp nhé.

Tác giả: Sam

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: làn da , trang điểm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP