Giải trí

Con gái thích thú khi được bố Ông Cao Thắng tắm làm Đông Nhi phải thốt lên rằng: 'Đôi tình nhân trẻ'

Hình ảnh con gái Winnie được bố Ông Cao Thắng tắm rửa khiến mẹ Đông Nhi cũng phát thốt lên rằng chưa bao giờ thấy tiểu công chúa vui vẻ như vậy.

Kể từ khi hạ sinh tiểu công chú Winnie, vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi dành mọi sự chú ý cho con gái. Trên trang cá nhân của mình, cả hai vợ chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của "thế lực nhí" Winnie, khiến nhiều người tan chảy.

Mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ bức ảnh cực kỳ dễ thương của con gái khi được ba tự tay tắm cho. Nữ ca sĩ còn phải "hờn dỗi nhẹ" rằng, ngày nào mẹ cũng tắm cho em bé thế nhưng chưa bao giờ thấy biểu cảm đáng yêu, thích thú của con gái như vậy.


Đông Nhi không ngần ngại gọi ông xã và con gái là "đôi tình nhân trẻ": "Ganh tị quá! Ngày nào mẹ cũng tắm cho nhưng ít khi thấy nàng ta hớn như vậy".


Nhiều người còn chia sẻ rằng, Ông Cao Thắng quả là một ông bố tỉ mỉ và đa-zi-năng khi tự tay tắm cho con gái nhỏ - công việc mà ít ông bố có thể làm được. Không những thế, biểu hiện đầu cưng chiều, dịu dàng mà ông xã Đông Nhi dành cho con gái cũng làm nhiều người thất lụi tim.

Trong khi đó tiểu công chúa Winnie thì cười rất vui vẻ. Cô nhóc càng lớn càng kháu khỉnh, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Winnie tên là Ông Yên Nhi - quả ngọt của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cô bé thường xuyên được mẹ chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Tác giả: Diên Vỹ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP