Giải trí

Hành động ngọt ngào Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi khiến Song Luân cũng phải ngạc nhiên

Chỉ một hành động nhỏ cũng cho thấy "ông chồng quốc dân" Ông Cao Thắng quan tâm và yêu chiều vợ con như thế nào.

Từ khi mang thai, vợ chồng Đông Nhi thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc tình tứ trên trang cá nhân khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Song Luân cũng phải ngạc nhiên


Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục gây chú ý khi đăng tải bức ảnh Ông Cao Thắng vừa trao đổi với đồng nghiệp nhưng phía dưới vẫn không quên lấy tay xoa bụng bầu của vợ. Phía dưới bài đăng Đông Nhi còn hài hước chia sẻ: "Papa bận gì bận chứ không bao giờ quên bộ môn mát-xa thần chưởng mỗi ngày cho cục vàng của mình".

Hình ảnh đáng yêu của hai vợ chồng Đông Nhi-Ông Cao Thắng nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xuýt xoa trước sự ngọt ngào mà cựu thành viên nhóm nhạc Weboys dành cho bà xã. “Những điều tưởng bé nhưng lại ấm áp biết bao nhiêu”, “Chị Nhi hạnh phúc quá”, “Bố mẹ hạnh phúc, con sẽ hạnh phúc. Tin chắc bé ra đời sẽ hay cười, xinh xắn và đáng yêu”, “Hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt”… nhiều tài khoản để lại bình luận.

Nam diễn viên Song Luân, người tiếp chuyện với Ông Cao Thắng trong bức hình cũng bày tỏ sự thích thú trước hành động "nghiện vợ" của ông bố trẻ: "Vậy mà lúc đó em tưởng anh tập trung nói chuyện với em lắm".


Hiện Đông Nhi đang ở những tháng cuối của thai kỳ. Suốt thời gian bầu bí, nữ ca sĩ thường xuyên được ông xã chiều chuộng, chăm sóc nên luôn giữ được tinh thần vui vẻ, thoải mái. Thời gian qua Đông Nhi vẫn chăm chỉ làm việc và năng nổ trong các hoạt động cộng đồng.

Giọng ca Giả vờ say cho biết, thay vì ngồi một chỗ thì các hoạt động nhẹ nhàng, vừa phải giúp cô khỏe mạnh hơn. Theo dự định, vợ chồng Đông Nhi-Ông Cao Thắng sẽ chào đón con gái đầu lòng vào tháng 10 sắp tới.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP