Giới trẻ

Cô giáo nóng bỏng nhất MXH: Gặp "sóng gió" vì ăn mặc quá "bốc lửa"

"Lúc tôi mới nổi tiếng với hình ảnh và biệt danh mọi người đặt cho, cô giáo gợi cảm nhất MXH, tôi đã phải nhận rất nhiều lời phê bình về cách ăn mặc của mình".

Cô giáo nóng bỏng nhất MXH có gu ăn mặc sành điệu.


Trần Đình Thanh Nhàn (26 tuổi) hiện đang là giáo viên dạy Ngoại ngữ của một trường đại học ở TP.HCM. Thanh Nhàn được nhiều người chú ý từ bức ảnh mặc áo dài trắng đứng trên bục giảng. Tuy nhiên, từ khi nổi tiếng, nữ giáo viên được mệnh danh sexy nhất MXH đã gặp không ít những lời phê bình bởi cô có phong cách ăn mặc gợi cảm và vô cùng thu hút.

PV ĐS&PL đã có cuộc trò chuyện với nàng giáo viên "nóng bỏng" này về "sóng gió" gặp phải từ việc ăn mặc "bốc lửa".

Bất ngờ nổi tiếng và được mệnh danh là "Nữ giáo viên sexy nhất Việt Nam" với phong cách ăn mặc táo bạo, gợi cảm, cảm xúc của bạn lúc đó ra sao?

Vừa mở mắt dậy được rất nhiều người biết đến, lúc đó tôi rất vui xen lẫn hồi hộp. Tôi không ngờ sự may mắn đó lại đến với mình. Bạn bè của tôi cũng rất bất ngờ và rất nhiều tin nhắn kèm theo link báo gửi đến mình. Cả ngày hôm đó tôi đến trường được sự chú ý và quan tâm của nhiều đồng nghiệp và học trò.

Sau khi nổi tiếng, cuộc sống của Thanh Nhàn có thay đổi gì không? Bản thân đã thích nghi với sự nổi tiếng đó ra sao?

Cuộc sống cũng có ít nhiều sự thay đổi. Tôi được nhiều người chú ý và quan tâm hơn. Có lẽ, điều đặc biệt nhất sau sự nổi tiếng đó là tôi ngày càng chín chắn và trưởng thành hơn trong suy nghĩ và cuộc sống.

Những ngày đầu, bản thân tôi chưa thể tiếp nhận sự nổi tiếng đó được liền nhưng sau một khoảng thời gian, tôi đã quen với việc đó và cố gắng để trở thành một người giáo viên “đẹp”. Với tôi, người giáo viên “đẹp” ở đây là “đẹp” cả về trí tuệ, cả hình thức lẫn nội tâm để trở thành một người giáo viên gương mẫu trong mắt của học trò và mọi người xung quanh.

Trong mắt mọi người, dù khi ở trường học hay ở nhà, giáo viên luôn phải ăn mặc chỉn chu để làm gương cho học trò. Thế nhưng, với Nhàn lại ngược lại, bạn ưa chuộng style gợi cảm, điều này chắc hẳn gặp phải nhiều điều tiếng. Bạn đã từng phải nghe những điều tiếng gì và xử lý ra sao?

Ai cũng có một thời trẻ nông nổi và ai rồi cũng đến lúc phải trưởng thành. Mọi người, bạn bè xung quanh kể cả học trò nhận xét tới bây giờ độ sexy đã giảm đi 70%. Lúc tôi mới nổi tiếng với hình ảnh và biệt danh mọi người đặt cho "Nữ giáo viên sexy nhất Việt Nam”, tôi đã phải nhận rất nhiều lời phê bình về cách ăn mặc của mình. Dần dần, tôi cảm thấy điều đó cũng khá đúng vì mình là một người giáo viên. Do đó, tôi đã cố gắng thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Với gu ăn mặc như vậy, tại sao bạn không chọn một công việc khác không quá khắt khe về ăn mặc?

Từ thời xưa có một câu nói rất hay, tôi nghĩ nó đúng và vận vào mình đó là “nghề chọn người”. Mỗi người đều có một đức tin và tôi nghĩ việc đó là việc tôi sẽ phải chọn trong cuộc sống. Và, nó sẽ xảy ra bằng cách này hay cách khác. Hiện tại, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ vì đã đi đúng con đường, ngày ngày được đứng trên bục giảng và truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ.


Không chỉ ngoại hình xinh đẹp, gu ăn mặc sexy, được biết, bạn còn khá đa tài?

Tôi chơi được 4 loại nhạc cụ: Đàn guitar, piano, organ và ukulele. Tôi có đi hát với một band chuyên về dòng nhạc Flamenco. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tôi chỉ tham gia vào cuối tuần bởi việc đi hát thường về muộn tôi sợ sẽ ảnh hưởng đến việc giảng dạy.

Tôi còn cảm thấy bản thân có năng khiếu về việc học ngôn ngữ nên tôi đã cố gắng phát huy nó. Sau khi hoàn tất học ngôn ngữ Anh, tôi học thêm tiếng Nhật và tiếng Tây Ban Nha. Tôi không dám nhận mình tài giỏi vì rất nhiều người đa tài hơn rất nhiều. Tôi chỉ đang cố gắng theo đuổi theo những sở thích nho nhỏ của mình thôi.

Thanh Nhàn có nghĩ vào thời điểm nào đó lấn sân sang lĩnh vực ca hát không?

Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ đó. Ca hát giúp tôi giải tỏa căng thẳng và có thêm niềm vui sau những ngày rối ren với giáo án và công việc thôi.

Không biết gu bạn trai lý tưởng của “cô giáo sexy nhất Việt Nam” như thế nào?

Tôi không quá khắt khe về việc lựa chọn bạn trai. Tuy nhiên, có hai điều duy nhất tôi hy vọng ở người bên cạnh mình đó là có sự thấu hiểu-đồng cảm và sự sẻ chia.

Và, điều tôi hy vọng đó đều có ở người bạn trai của tôi. Anh là người Hà Nội, học Thạc sĩ tại Úc và hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Anh rất giỏi, am hiểu rất nhiều lĩnh vực trong việc kinh doanh. Anh chính là người đứng sau tôi và cho tôi rất nhiều lời khuyên về trung tâm tiếng Anh hiện tại của tôi. Không những vậy, bạn trai tôi còn chỉ bảo rất nhiều trong cả cuộc sống và cách làm việc.

Cảm ơn cô giáo Thanh Nhàn về cuộc trò chuyện!

Thanh Nhàn có dự định gì cho năm 2021?

Tôi hy vọng trong năm 2021 đại dịch Covid19 sẽ nhanh chóng kết thúc để tất cả mọi người có một cuộc sống an yên. Tôi vẫn đầu tư và phát triển về mảng giáo dục, mở thêm nhiều lớp hỗ trợ cho các sinh viên trẻ để các bạn cũng có mục tiêu và sự thành công giống tôi hiện nay.


Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: MXH , nóng bỏng , Cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP