Giới trẻ

Cô dâu nặng 200kg bị chế giễu, phản ứng của chú rể khiến quan khách xấu hổ

Phản ứng của chú rể khi người vợ của mình bị miệt thị ngoại hình trong hôn lễ khiến những vị khách khiếm nhã phải xấu hổ và cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Một đám cưới ở Giang Tô, Trung Quốc mới đây đã làm dấy lên cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một cặp vợ chồng chênh lệch về ngoại hình bị nhiều khách mời vô duyên chế giễu trong đám cưới của họ.

Vì sự khác biệt về hình thức - cô dâu nặng 200 kg trong khi chú rể có vóc dáng khá cân đối- nên trước đám cưới rất lâu, hai người đã chuẩn bị tinh thần để đối mặt với những cái nhìn và lời nói khiếm nhã có thể nhắm vào họ. Tuy nhiên khi cô dâu chú rể xuất hiện ở địa điểm tổ chức hôn lễ, họ vẫn thu hút những ánh mắt hiếu kỳ. Thậm chí, nhiều vị khách còn cười cợt, chế nhạo cô dâu.

Đến phần trao lời thề trong nghi thức cưới, đáng lẽ phải nở nụ cười hạnh phúc thì cô dâu buồn đến mức rơi nước mắt trên sân khấu. Thấy vậy, chú rể đã ôm vợ thật chặt, dịu dàng an ủi cho đến khi cảm xúc của cô dịu lại. Sau khi hoàn thành các nghi lễ, anh nghiêm nghị nhắc nhở mọi người: “Tôi mời các vị đến đây để chúc phúc cho chúng tôi chứ không phải để trêu chọc vợ tôi”.

Chú rể ôm vợ, an ủi cho đến khi cô bình tĩnh lại để tiếp tục thực hiện nghi thức cưới.

Chú rể rưng rưng nước mắt tâm sự: “Khi tôi quyết định cưới cô ấy, nhiều người phản đối hoặc dèm pha rằng tôi làm vậy là vì tiền, nhưng điều này không đúng. Tôi yêu những ưu điểm cũng như khuyết điểm của cô ấy. Dù cô ấy có béo hay gầy, đẹp hay xấu, giàu hay nghèo, chỉ cần hai tâm hồn hòa hợp với nhau thì không có gì quan trọng cả".

Cuối cùng, hai vợ chồng đều khóc, nói rằng không ai hiểu hết được họ đã phải bỏ ra bao nhiêu công sức để được ở bên nhau. Những lời tâm sự này khiến cả phòng tiệc yên lặng, những vị khách từng có hành vi khiếm nhã cảm thấy xấu hổ.

Còn cư dân mạng thì cảm thấy ấm lòng khi câu chuyện được chia sẻ: “Đàn ông phải vậy chứ, biết bảo vệ người phụ nữ của mình”; “Đó là lúc cô dâu cần được hỗ trợ nhất và người đàn ông của cô ấy đã làm được”; “Vẻ đẹp nằm trong mắt người nhìn! Thật bất lịch sự và thiếu văn minh khi miệt thị ngoại hình người khác”…

Tác giả: ÁNH NGUYỆT

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: bị chế giễu , chú rễ , cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP