Giới trẻ

Bà cô chú rể nổi cơn tự ái, hai họ đánh nhau loạn xạ ở đám cưới

Chỉ vì bà cô chú rể nổi cơn tự ái khi nhầm tưởng cô dâu xem thường mình, nhà trai và nhà gái lao vào đánh nhau loạn xạ, mâm cỗ chưa kịp ăn đã tan tành.

Dịp này, người Trung Quốc được nghỉ lễ Trung thu và Quốc khánh kéo dài 8 ngày (từ 29/9 đến 6/10), nhiều cặp trai gái nhân đó tổ chức đám cưới. Nhưng không ngờ, hôn lễ của cặp trai gái ở Ôn Châu, Chiết Giang đang là sự kiện vui lại trở thành tấn bi hài kịch.

Đám cưới diễn ra ngày 2/10 tại một địa điểm tuyệt đẹp; cô dâu chú rể mời đông đảo bạn bè, người thân hai bên gia đình tới dự.

Sau lời mạt sát của dì chú rể với cô dâu, họ hàng hai bên gia đình lao vào ẩu đả.

Khi tới màn cô dâu chú rể đi đến bàn tiệc của các trưởng bối bên nhà trai để nói lời cảm ơn thì một bà cô của chú rể đi vào nhà vệ sinh. Cặp vợ chồng trẻ đứng đợi một lúc không thấy bà quay lại nên quyết định nâng cốc chúc mừng những người lớn tuổi khác trước.

Khi thấy bà cô quay lại bàn tiệc, cặp tân hôn quay lại để chạm ly với bà. Nhạc ở hôn trường quá lớn, giọng của cô dâu lại nhỏ nên bà tưởng cô không nói câu nào với mình, không tôn trọng mình, liền tức giận đập vỡ ly rượu đang cầm trong tay.

Càng lúc, vị trưởng bối này càng mất kiểm soát, tấn công cô cháu dâu bằng những lời rất nặng nề, nói cô thất học, chế nhạo cô xuất thân từ gia đình người mẹ đơn thân, lại đòi nhiều tiền cưới.

Tiệc cưới chỉ mới bắt đầu nhưng chẳng ai còn thiết ăn cỗ mà chỉ chăm chăm lao vào nhau đấm đá.

Những lời nói quá quắt của bà khiến nhà gái và cả chú rể đều phẫn nộ. Không khí tại hôn trường trở nên căng thẳng, hai họ xông vào cãi nhau, lật bàn, đập ghế, khiến đám cưới thành một đấu trường hỗn loạn.

Theo trần tình của chú rể, nguyên nhân sâu xa của cuộc cãi vã này nằm ở sự ích kỷ và kiêu ngạo, tự tôn quá mức của bà cô anh. Bà đã dùng những lời lẽ xúc phạm, chế nhạo hoàn cảnh gia đình cô dâu và tung tin đồn về tiền bạc, khiến mâu thuẫn càng thêm căng thẳng.

Ngoài ra, theo chú rể, ngay từ đầu bà cô này đã ức chế, khó chịu vì con trai mình lớn tuổi hơn chú rể nhưng chưa lấy được vợ.

Ngày trọng đại của đôi trẻ bỗng trở thành cuộc hỗn chiến của hai bên gia đình.

Còn cô dâu tuy bị tấn công bằng những lời mạt sát nặng nề nhưng vẫn tỏ ra kiên cường. Cô không đáp trả bà cô của chồng. Thái độ bình tĩnh, cách cư xử phải phép khiến cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cộng đồng mạng hết lời chỉ trích thái độ phách lối của bà cô khiến tiệc cưới của cháu mình biến thành bãi chiến trường tan hoang.

Tác giả: GIA AN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP