Giới trẻ

Cô dâu đặt tiệc cưới siêu đắt nhưng không ai đến dự, nguyên nhân được dân tình ủng hộ

Mới đây, câu chuyện một người phụ nữ tổ chức đám cưới siêu đắt nhưng không một khách mời tham dự đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, cô Lữ (đến từ Thanh Đảo, Trung Quốc) đã gửi thiệp cưới đến tất cả họ hàng, bạn bè của mình. Để có được hôn lễ đáng nhớ, cô đã mạnh tay đặt dịch vụ cao cấp, trong đó sử dụng rượu Phi Thiên Mao Đài giá 2000 NDT/chai (khoảng hơn 7 triệu đồng) rượu mừng và thuốc lá hiệu Hoa Tử đắt đỏ.

Về thực đơn đồ ăn cũng vô cùng hoàng tráng, có đến 16 món bao gồm: tôm càng cay, bít tết, thịt ba chỉ nướng, bò hầm, bò nguội, gỏi ba chỉ nguội, thịt viên thập cẩm, thịt kho Tô Đông Pha, rau ngâm...

Đúng ngày diễn ra đám cưới, cô Lữ và gia đình đã thức dậy từ sáng sớm để chuẩn bị đón khách. Tuy nhiên, trái lại với sự mong chờ của nhân vật chính, không có bất cứ vị khách nào xuất hiện ở đám cưới để chúc mừng. Điều này khiến cô Lữ vô cùng xấu hổ và buồn bã, cảm thấy bị mọi người quay lưng bỏ rơi.


Khi biết được nguyên nhân phía sau, cộng đồng mạng đồng loạt ủng hộ hành động của các khách mời. Thì ra, người phụ nữ này không thực sự kết hôn, chỉ tìm đại một người đàn ông làm đám cưới giả, mục đích là kiếm tiền từ phong bì mừng cưới. Trước đó, cô đã có 8 lần kết hôn, khiến bạn bè, người thân cực kỳ ngán ngẩm.

Bởi vậy, dù đám cưới được cô Lữ được tổ chức hết sức sang chảnh thì tất cả mọi người đều thống nhất sẽ không đến sự. Họ nói rằng nếu còn "nhẹ dạ" đi ăn cưới cô Lữ thì túi tiền của họ sẽ cạn sạch.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích hành động trơ trẽn của cô Lữ. Họ cho rằng nếu còn lợi dụng bạn bè và người thân như vậy thì sẽ không còn ai muốn tiếp xúc với người phụ nữ này.

"Cưới đến 8 lần chưa kiếm đủ tiền phong bì hay sao mà còn tiếp tục"; "Mặt mũi cô dâu này thật quá dày"; "Muốn làm cô dâu đến điên hay sao"..., là một số bình luận của cộng đồng mạng.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cô dâu , đám cưới , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP