Giải trí

Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn khắc tên với Kim Lý

Chỉ bằng những hành động nhỏ có thể thấy tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn luôn ngọt ngào.

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà đang bước vào những tháng cuối của thai kì. Sau khi kết thúc chuỗi đêm nhạc Private Show: Love Songs, "nữ hoàng giải trí" đã thông báo tạm gác lại công việc để nghỉ ngơi, lui về ở ẩn một thời gian. Theo đó, cô chia sẻ: “Em lùi về ẩn vài tháng cho chính cuộc sống của em một chút. Biết đâu em sẽ máu hơn, điên hơn và lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép”.

Hồ Ngọc Hà đang ở những tháng cuối của thai kì

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã tự công khai bụng bầu vượt mặt thay cho mọi lời xác nhận sắp đón 2 nhóc tỳ chào đời. Tuy rằng, sắp đến ngày "vỡ chum" nhưng mẹ bầu Hà Hồ vẫn thoải mái trong các hoạt động thường ngày.

Mới đây, trên Story cá nhân, Hồ Ngọc Hà có đăng tải hình ảnh bàn tay trái của mình, đồng thời khoe luôn chiếc nhẫn kim cương cùng một chiếc nhẫn khác có khắc chữ cái đầu tên của cô cùng bạn trai Kim Lý kèm dòng chữ: “Dễ xương”

Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn khắc tên với Kim Lý​

Được biết, hình ảnh này của Hà Hồ nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù đã hẹn hò nhiều năm, còn sắp đón một cặp sinh đôi chào đời nhưng tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý vẫn vô cùng ngọt ngào.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà lộ diện mạo tươi tắn, xinh đẹp, tay xoa bụng như một thói quen

Cách đây không lâu, NTK Lý Quý Khánh đã đăng hình ảnh selfie cùng Hồ Ngọc Hà khi đi chơi cùng nhau. Cũng chính anh hé lộ nữ ca sĩ sinh năm 1984 là người rủ rê mình. Thông qua loạt ảnh, có thể thấy, thần sắc của mẹ bầu những tháng cuối thai kì vẫn rất tươi tắn dù không trang điểm cầu kỳ, chỉ tô son nhẹ nhàng.

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Kim Lý , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP