Giới trẻ

Clip cực hài: Đi đăng ký kết hôn, chú rể mặt mếu máo "Ối trời ơi, tôi phải lấy vợ rồi"

Trước phản ứng của chồng ngay phòng đăng ký kết hôn, cô dâu liền bật cười chạy ra một chỗ, tránh ánh nhìn của những người xung quanh.

Mới đây, trên mạng xã hội tik tok xuất hiện đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại cảnh một cặp đôi đi đăng ký kết hôn. Theo nội dung đoạn clip ghi lại, cặp đôi đang đứng trước phòng làm thủ tục, chú rể đột nhiên mặt mếu máo, than khóc: "Ôi trời ơi, tôi phải đi lấy vợ rồi".

Phản ứng của chồng khiến cô dâu không khỏi bất ngờ, liền chạy ra chỗ khác, tránh ánh mắt của những người xung quanh. Còn anh chồng tiếp tục với màn diễn sâu, mặt méo xệch, người thì mềm nhũn than: "Nghe nói lấy vợ khổ lắm ạ? Thế là phải lấy vợ rồi."

Người đàn ông mếu máo khi đi đăng ký kết hôn.

Nhìn khuôn mặt đau khổ cũng biểu cảm hài hước của anh chồng nhiều dân mạng không thể nhịn được cười. Dưới clip, mọi người thi nhau để lại những bình luận hài hước, "troll" cặp đôi đáng yêu này.

- "Tôi lấy vợ, vợ lấy tôi, biết là tội mà vẫn vơ. Kiếp đàn ông mà, thôi chấp nhận đi".

- "Đăng ký mới là hiệp 1, hiệp 2 xin cắt khẩu còn thêm các trích lục nữa. Còn nhiều sóng giữa nên hãy giữ bình tĩnh, từ từ đối mặt".

- "Lỡ rồi chấp nhận đi ông, có nhiều "đồng minh" lắm nên không sao đâu".

Biểu cảm của chú rể là vậy, tuy nhiên, ai cũng biết rằng, thực tâm trong lòng thì anh chồng này "tim đang đập thình thịch" vì thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời đã đến.

Cũng kể từ đây, chuyện tình của họ sẽ bước sang một trang mới, bên cạnh tình yêu đôi lứa sẽ là trách nhiệm cùng xây dựng gia đình chung cho tương lai.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: chú rể , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP