Thể thao

Chuyên trang bóng đá quốc tế dự đoán kết quả trận Việt Nam - Iraq

Chuyên trang chuyên nhận định các trận đấu thế giới Sports Mole cho rằng, tuyển Việt Nam có khá ít cơ hội thắng Iraq ở trận so tài tới đây.

Trận Việt Nam - Iraq được dự báo vô cùng hấp dẫn kịch tính.

Chuyên trang Sports Mole vừa cập nhật cơ hội giành chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Iraq. Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào thử thách trước đội chủ nhà Iraq vào ngày 11/6.

SVĐ Basra với sức chứa 65 nghìn chỗ ngồi chắc chắn sẽ tạo nên một áp lực vô cùng lớn tới đội bóng của HLV Kim Sang Sik. Chuyên trang chuyên nhận định các trận đấu thế giới Sports Mole cho rằng, tuyển Việt Nam có 22% cơ hội chiến thắng trước Iraq.

Tờ báo Anh Sports Mole viết: "Kết quả có khả năng xảy ra nhất của trận đấu này là tuyển Iraq thắng với xác suất là 53,18%. Xác suất hòa là 24,6% và tuyển Việt Nam có 22,18% xác suất giành 3 điểm trước Iraq.
Tỉ số có khả năng xảy ra nhất cho chiến thắng của Iraq là 1-0 với xác suất 12,15%. Tỷ số có khả năng xảy ra tiếp theo cho kết quả 2-0 (9,95%) và 2-1 (9,59%).

Tỷ số hòa có khả năng xảy ra cao nhất là 1-1 (11,7%), trong khi tỷ lệ tuyển Việt Nam thắng 1-0 là 7,15%".

Nguyễn Tiến Linh được AFC dự đoán sẽ làm nên chuyện trong trận đấu với Iraq ở lượt trận cuối bảng F diễn ra lúc 1 giờ sáng ngày 12/6 (giờ Việt Nam).
Ở trận thắng Philippines 3-2 tối 6/6, Tiến Linh có cú đúp bàn thắng, trong đó có pha đánh đầu hiểm hóc khiến thủ môn Neil Etheridge đang khoác áo Birmingham phải bó tay.

AFC cũng biết rõ thành tích cá nhân của Tiến Linh ở vòng loại World cup 2022 ghi được 8 bàn thắng cho tuyển Việt Nam.

Tác giả: Đại Dũng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP