Thể thao

“Mèo tiên tri” và đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha và Costa Rica

23h hôm nay (23/11), trận đấu Tây Ban Nha và Costa Rica trong khuôn khổ bảng E World Cup 2022 sẽ diễn ra.

Sau liên tiếp 2 kỳ World Cup không thành công (bị loại ở vòng bảng năm 2014 và vòng 1/8 năm 2018), số phận lại thử thách Tây Ban Nha khi trao cho thầy trò HLV Luis Enrique một bảng đấu khó. Được mệnh danh là "bảng tử thần" tại World Cup 2022, bảng E với sự góp mặt của 4 đội tuyển Costa Rica, Đức, Nhật Bản, Tây Ban Nha, rất khó dự đoán kết quả ai sẽ là người đi tiếp.

Tây Ban Nha là một trong những ứng cử viên vô địch.

Tây Ban Nha mang tới World Cup 2022 một đội hình gồm nhiều tài năng trẻ sáng giá như Pedri, Gavi, Fati, Torres, Balde… Bên cạnh đó là những cái tên giàu kinh nghiệm trận mạc như Alba, Azpilicueta, Koke, Busquets, Carvajal, Morata…

Là một trong những ứng cử viên vô địch, đội tuyển Tây Ban Nha sẽ triển khai đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu với đại diện đến từ châu Mỹ.

Bên kia chiến tuyến, Costa Rica bị đánh giá thấp nhất bảng E nhưng đại diện Bắc Trung Mỹ không phải cái tên dễ bị bắt nạt.

Lối chơi nhiệt tình cộng nền tảng thể lực dồi dào giúp Costa Rica có thể làm khó mọi đối thủ. Họ cũng sở hữu phong độ ấn tượng với chuỗi 4 trận bất bại.

Costa Rica bị đánh giá thấp nhất bảng E, World Cup 2022.

Trang Sports Mole đánh giá: “Đây sẽ là trận đấu khó chịu cho Tây Ban Nha và nếu 2 đội chia điểm thì cũng không phải là điều gì ghê gớm.

Tuy nhiên, gần đây, đoàn quân của Luis Enrique phòng ngự chắc chắn hơn, trong khi công cũng đủ để đảm bảo ghi ít nhất 1 bàn thắng. Dự đoán, Tây Ban Nha 1-0 Costa Rica”.

Còn chuyên gia BBC Sports, Chris Sutton nhận định: “Tây Ban Nha có một số tài năng trẻ thú vị nơi tuyến giữa. Tôi hơi lo lắng cho hàng phòng ngự của họ, nhưng Costa Rica không phải là bài kiểm tra khắc nghiệt với thầy trò Enrique.

Costa Rica tấn công trực diện nhưng thường lùi sâu và không ghi được nhiều bàn. Dự đoán Tây Ban Nha 3-0 Costa Rica”.

Trước trận đấu hôm nay, "nhà tiên tri" động vật, chú mèo Cass và đại bàng Romeo đã dự đoán trận Tây Ban Nha và Costa Rica với chiến thắng thuộc về đội tuyển Tây Ban Nha.

Mèo tiên tri Cass từng dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như Euro 2016, World Cup 2018.

Trong khi đó, đại bàng Romeo là “nhà tiên tri” từng gây sốt khi dự đoán chính xác nhà vô địch Euro 2021. Ngoài ra, chú chim này cũng đưa ra nhiều dự đoán bóng đá chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, La Liga, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến:

Tây Ban Nha: Unai Simon, Jordi Alba, Aymeric Laporte, Eric Garcia, Pau Torres; Sergio Busquets, Pedri, Dani Olmo, Ferran Torres, Alvaro Morata, Ansu Fati.

Costa Rica: Navas; Fuller, Duarte, Calvo, Oviedo; Borges, Ruiz, Bennette, Tejeda; Campbell, Contreras.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Costa Rica , tây ban nha

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP