Giới trẻ

Chuyện tình "chú cháu" ở Lào Cai: Con rể hơn mẹ vợ 1 tuổi, kém bố vợ 3 tuổi

Sau 5 tháng tìm hiểu, cặp đôi chính thức hẹn hò. Ngày Dung đưa người yêu về ra mắt gia đình, bố mẹ cô đã phản đối kịch liệt vì khoảng cách tuổi tác quá lớn.

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao hình ảnh đám cưới của cặp vợ chồng lệch nhau 20 tuổi. Cô dâu sinh năm 2004, còn chú rể sinh năm 1984.

Đặc biệt hơn, mẹ cô dâu sinh năm 1985, thua con rể 1 tuổi. Bố cô dâu sinh năm 1981, chỉ hơn con rể 3 tuổi. Nhiều người băn khoăn về tính xác thực của câu chuyện vì cặp đôi có sự chênh lệch tuổi tác khá lớn.

Bức ảnh cưới của cặp đôi nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt tương tác, bình luận và chia sẻ. Nhiều người hoài nghi về tính xác thực của đám cưới, cũng có người cho rằng "trong tình yêu không quan trọng tuổi tác".

Mạng xã hội xôn xao hình ảnh đám cưới của cặp vợ chồng lệch nhau 20 tuổi. Ảnh: Vietnamnet.

Theo thông tin trên báo Dân trí, cặp vợ chồng nói trên là Trần Thùy Dung (20 tuổi) và anh Nguyễn Danh Thanh (40 tuổi), hiện sinh sống tại Lào Cai.

Dung cho biết cả hai quen biết do được người em chồng giới thiệu, đến nay đã 3 năm. Ấn tượng ban đầu của cô về người đàn ông hơn mình 20 tuổi là tốt tính, hiền lành, thật thà và chăm chỉ. Còn anh Thanh nói lần đầu gặp gỡ thấy đối phương xinh xắn và đáng yêu.

Một tháng đầu nói chuyện, chị Dung không biết tuổi của chồng vì không hỏi. Sau đó, dù biết anh hơn 20 tuổi nhưng chị vẫn không lo lắng về chuyện đối phương hơn nhiều tuổi.

Sau 5 tháng tìm hiểu, cặp đôi chính thức hẹn hò. Ngày Dung đưa người yêu về ra mắt gia đình, bố mẹ cô đã phản đối kịch liệt vì khoảng cách tuổi tác quá lớn. "Bố mẹ mới đầu không chấp nhận, mãi về sau thấy chồng tôi ngoan ngoãn và tốt tính, gia đình đã đồng ý cuộc hôn nhân này", Dung nói.

Yêu nhau 3 năm, cặp đôi không bao giờ giận dỗi, chia tay. Lúc biết bạn gái mang thai, anh Thanh quyết định cầu hôn. Tuy nhiên, hai người chờ sinh em bé cứng cáp mới làm lễ cưới.

Lúc con trai tròn 1 tuổi, Dung và anh Thanh tổ chức lễ cưới, ra mắt họ hàng hai bên. Ảnh: Vietnamnet.

Lúc con trai tròn 1 tuổi, Dung và anh Thanh tổ chức lễ cưới, ra mắt họ hàng hai bên. Anh Thanh rất yêu thương vợ con. Hàng ngày, anh tranh phần chăm con và làm hết việc nhà.

Anh Thanh là con thứ út trong gia đình có 3 anh em còn chị Dung là con đầu, nhà có hai chị em. Với Dung, dù chồng lớn tuổi nhưng tính cách khá trẻ trung, thân thiện. Dù chênh nhau 20 tuổi nhưng chưa bao giờ hai người có ý kiến trái chiều trong suy nghĩ.

"Cứ mỗi sáng chồng dậy cho con ăn xong mới đi làm. Nếu không đi làm, anh ấy sẽ làm hết việc nhà, kể cả việc rửa chén. Vì đã lớn tuổi nên trong suốt 3 năm yêu nhau, anh thường xuyên giục tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, vì tôn trọng quyết định của mình nên cả hai mới tổ chức vào thời điểm phù hợp", Dung bày tỏ.

Chia sẻ trên bán Thanh niên anh Thanh cho biết, ấn tượng đầu tiên về vợ là cô gái xinh đẹp, tốt tính. Cặp đôi có 5 tháng tìm hiểu trước khi quyết định yêu nhau. Thời điểm bị bố mẹ vợ phản đối, anh rất buồn nhưng chưa bao giờ có ý định từ bỏ, quyết tâm theo đuổi đến cùng.

"Dù vợ thua mình 20 tuổi nhưng nói chuyện rất hợp nhau. Mỗi ngày bên cô ấy đều là kỷ niệm đẹp. Mình và vợ đến với nhau vì tình yêu, không phải vì tiền như nhiều bình luận tiêu cực trên mạng xã hội", người chồng bày tỏ.

Cặp đôi có 5 tháng tìm hiểu trước khi quyết định yêu nhau. Ảnh: Báo Thanh niên.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh đám cưới lên tài khoản cá nhân, cô gái 20 tuổi bất ngờ nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Đoạn video thu hút gần một triệu lượt xem, hàng chục nghìn lượt tương tác và những lời chúc phúc từ người dùng mạng.

Tuy nhiên nhiều người không tin anh Thanh hơn và kém bố mẹ vợ vài tuổi khiến Dung đã phải đăng tải ảnh căn cước công dân của chồng để chứng minh. Một số người thậm chí đồn đoán cô vì tiền mà chấp nhận lấy người đàn ông hơn 20 tuổi làm chồng.

"Vợ chồng tôi không quá quan tâm mạng xã hội nói gì. Chúng tôi đến với nhau vì tình yêu, không phải vì tiền như nhiều người bàn tán", Dung nói.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP