Thế giới

Chồng suốt ngày chê vợ xấu, da đen và cái kết khiến ai nấy bàng hoàng

Theo India Today, sự việc xảy ra tại làng Amleshwar, thị trấn Patan, huyện Durg, bang Chhattisgarh (Ấn Độ) vào đêm ngày 25/9 vừa qua. Nghi phạm được xác định là Sangeeta Sonwani (30 tuổi), còn nạn nhân là Anant Sonwani (40 tuổi, chồng của nghi phạm). Được biết, Anant kết hôn với Sangeeta sau khi người vợ đầu tiên của anh qua đời.

Devansh Rathore – cảnh sát khu vực Patan – cho biết hôm 26/9, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm với cáo buộc cắt “của quý” của chồng, sau đó dùng rìu tấn công anh ta đến chết. Kết quả điều tra sơ bộ tiết lộ nạn nhân hay chê vợ xấu xí và thường xuyên buông lời chế nhạo làn da ngăm đen của cô. Hai vợ chồng từng cãi nhau vài lần về vấn đề này trước khi sự việc xảy ra.

Người phụ nữ bị cáo buộc cắt "của quý" của chồng và dùng rìu tấn công anh. Ảnh minh họa: India Today

Tối ngày 25/9, Sangeeta và chồng tiếp tục xảy ra cãi vã về ngoại hình của cô. Người phụ nữ bị cáo buộc đã tấn công chồng bằng chiếc rìu để trong nhà khiến anh tử vong ngay tại chỗ trong cơn nóng giận. Sangeeta cũng bị cáo buộc đã cắt “của quý” của nạn nhân.

Sáng hôm sau, người phụ nữ cố gắng đánh lừa hàng xóm xung quanh khi nói rằng chồng cô đã bị ai đó sát hại. Tuy nhiên, sau đó, nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội trong cuộc thẩm vấn của cảnh sát.

Theo Devansh Rathore, nghi phạm bị bắt giữ theo Mục 302 (Giết người) và các điều khoản liên quan khác của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC). Hiện, vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, người phụ nữ 31 tuổi tên Evgenia đã ra tay sát hại chồng vì bị chê nấu ăn không ngon. Cụ thể, anh Slava Davydkin (43 tuổi, ở thành phố Penza, Nga) phàn nàn món ăn vợ nấu quá nhạt nhẽo. Cảm thấy tức giận trước lời chê bai của chồng, Evgenia đợi anh Slava đi ngủ rồi dùng dao làm bếp đâm liên tiếp 35 lần vào người anh. Sau khi sát hại chồng, người phụ nữ đã đến đồn cảnh sát đầu thú.

Theo lời khai của Evgenia, mọi chuyện bắt đầu khi một số người khách đến thăm nhà và cô chuẩn bị bữa ăn để đãi khách. Trong lúc dùng bữa, anh Slava buông lời chê bai, thậm chí cho rằng cô không còn yêu anh, nếu không cô đã bỏ thêm nhiều muối vào đồ ăn.

Khi khách đi ngủ, hai vợ chồng đã xảy ra cãi vã và anh Slava thậm chí đã “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với Evgenia. Giận dữ khi bị chồng đánh, lại thêm việc sử dụng rượu trong bữa ăn, Evgenia đã không kiểm soát được hành vi của mình.

Sau khi dùng dao đâm liên tiếp vào anh Slava, cô đánh thức những người khách đang ngủ lại tại nhà mình và nhờ họ gọi điện cho xe cấp cứu. Xe cấp cứu nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng các nhân viên y tế cho biết nạn nhân đã tử vong trước đó. Evgenia cho biết đây không phải lần đầu tiên hai vợ chồng tranh cãi và anh Slava luôn là người khởi đầu những cuộc cãi vã.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP