Giới trẻ

Chồng lười làm việc nhà, vợ bèn giấu thứ này trong máy giặt, anh thay đổi thái độ ngay lập tức

Ngay sau khi được chia sẻ, kế sách của cô vợ trẻ khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ, nhiều người nhanh chóng áp dụng ngay, trong khi đó cánh mày râu lại thấy mình cần "cảnh giác" hơn.

Nỗi bức xúc lớn nhất của các chị vợ trong mỗi gia đình có lẽ chính là việc các ông chồng lười làm việc nhà. Vì lẽ đó, các chị thường phải dùng nhiều kế sách với hi vọng có thể được san sẻ bớt việc nhà.

Mới đây, một cô vợ trẻ đã đăng đàn chia sẻ về tuyệt chiêu khiến chồng tự giác làm việc nhà làm hội chị em vô cùng ngưỡng vộ với cách làm có "1-0-2".

Bài viết gây "bão" mạng xã hội.

Nguyên văn bài chia sẻ của cô vợ như sau:

"Dạo này thấy chị em suốt ngày lên mạng than chồng lười không làm việc nhà, nói thật chẳng qua chị em vẫn chưa biết cách thôi. Chồng em cũng thuộc dạng tinh ăn lười làm, dù cả hai cùng kiếm tiền nhưng về nhà chẳng bao giờ phụ vợ cơm nước quần áo.

Thế nên em quyết định sẽ quản hết kinh tế của chồng. Có lần em nhờ chồng giặt quần áo, vô tình quên tờ 200k trong áo, chồng em nhặt được. Kể từ đấy chồng em tranh luôn quả giặt quần áo với em. Em tương kế tựu kế, cứ thỉnh thoảng em lại giả vờ quên tờ hai trăm nghìn vào trong cho lão.

Hôm có hôm không thế nên hôm nào lão cũng lúi húi ra giặt quần áo để tìm tiền. Đến giờ lão vẫn nghĩ là em ngu ngơ không biết gì mọi người ạ".

Cách làm này sẽ khiến hầu bao của hội chị em bị hao hụt đi một chút nhưng đổi lại việc nhà sẽ nhẹ nhàng hơn. Còn về phía anh chồng, không biết là đến khi nào anh mới biết đây thực ra chỉ là một kế sách của vợ thôi nhỉ, rằng những đồng hai trăm nghìn nhặt được cũng không sung sướng lắm đâu.

Sau khi đọc bài viết này, hội anh em thực sự đã bảo nhau phải chọn vợ cho kỹ chứ không lại gặp phải đúng một cô như thế này là đời sẽ tàn. Còn hội chị em, sau đây sẽ lại có thêm một chiêu thức "trị chồng" vừa tinh tế vừa hữu hiệu có thể áp dụng được trong nhiều tình huống lắm.

- "Chị vợ cao tay thật! Anh chồng thì hạnh phúc khi được vợ cho 1 phần nhỏ tài sản mà anh ta vốn được hưởng và tiếp tục lao động hăng say. Đúng là nước đi không ngờ được.

- "Nước đi này của các chị em chúng tôi không ngờ tới".

- "Sao bà phá gía thế! Mỗi lần chồng tui giặt đồ tui bỏ vào có 2 chục thôi".

- "Đấy, thấy chưa, trí tuệ của con gái nó có tầm vũ trụ chứ các ông cứ tưởng là lừa để chén được con nhà người ta, chứ thật ra chúng ta chỉ là con nai vàng ngơ ngác mà thôi".

Hiện "tuyệt chiêu" để chồng làm việc nhà này vẫn đang được chị em chia sẻ rầm rộ.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP