Giới trẻ

Chồng đạp cửa, xông vào phòng trọ bắt ghen khiến cặp 'mèo mả gà đồng' không kịp kéo quần

Mới đây, một đoạn clip bắt ghen như phim chưởng của anh chồng và cả sự táo tợn của đôi gian tình được chia sẻ trên MXH đã khiến dân tình được phen choáng váng.

Theo chủ nhân clip cho biết, cô vợ này xa nhà, xa chồng đi làm công nhân ở 1 công ty nào đó với mức lương là 10 triệu/ tháng. Cứ ngỡ rằng, cuộc sống kinh tế được cải thiện nhưng ai ngờ anh chồng bị cô vợ tặng cho 'cặp sừng' trên đầu.

Chồng đạp cửa, xông vào phòng trọ bắt ghen khiến cặp 'mèo mả gà đồng' không kịp kéo quần

Có lẽ đã nhận thấy sự phản bội của vợ từ lâu nên anh chồng quyết định ngấm ngầm "đột kích" phòng trọ của vợ. Sau cú song phi đạp đổ cả cánh cửa phòng trọ, anh chồng tội nghiệp đau đớn khi thấy cảnh tượng bên trong. Cô vợ cùng nhân tình đang trong trạng thái bán khỏa thân, tức là phần dưới chân chưa kịp kéo quần.

Do quá phẫn uất, anh chồng đã đánh cặp đôi gian tình tới tấp khiến nhân tình không có cơ hội mặc lại quần. Ngay khi clip được chia sẻ, rất nhiều người bức xúc với cô vợ nhưng hành động của anh chồng cũng đáng thương mà đáng trách. Dù nỗi đau bị phản bội là rất lớn nhưng chúng ta cần dùng lý trí để hành động đúng đắn.

Tác giả: Đức Hoa

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đánh ghen , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP