Giải trí

Chồng cũ Song Hye Kyo xuất hiện 4 phút trong bộ phim đã gây bão MXH

Nam diễn viên nổi tiếng sở hữu khối tài sản khổng lồ.

"Queen of Tears" (Nữ Hoàng Nước Mắt) hiện là một trong những bộ phim đang thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả châu Á. Đặc biệt, sự xuất hiện chớp nhoáng của nhân vật phụ, do nam diễn viên nổi tiếng Song Joong Ki, đảm nhận đã giúp cho bộ phim đạt rating chạm đỉnh với con số 16,1%.

Song Joong Ki xuất hiện với tư cách là một luật sư trong tạo hình bảnh bao, cuốn hút. Chỉ xuất hiện trong vài phút ngắn ngủi nhưng Song Joong Ki đã tạo nên điểm nhấn cho bộ phim. Có thể thấy rằng, sức hút của nam tài tử này là điều không còn gì phải bàn cãi.

Song Joong Ki xuất hiện chớp nhoáng trong bộ phim đình đám đã gây bão MXH.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Joong Ki là một trong những sao nam được săn đón hàng đầu hiện nay ở làng giải trí xứ kim chi. Chỉ tính riêng năm 2023, mỗi hợp đồng quảng cáo của anh đã có giá khoảng 1 tỷ won. Tại Trung Quốc, hợp đồng quảng cáo của nam tài tử kéo dài trong hai năm, trị giá 3,6 tỷ won.

Theo một số trang tin, khối tài sản ròng của ngôi sao nổi tiếng này là khoảng 40,3 triệu USD. Ngoài thù lao đóng phim, những bản hợp đồng béo bở thì nam tài tử cũng là một nhà đầu tư bất động sản ăn nên làm ra. Song Joong Ki hiện sở hữu nhiều bất động sản rải rác ở nhiều nơi trên thế giới.

Nam diễn viên sở hữu nhiều bất động sản.

Vào năm 2023, Korea Times cho biết, nam tài tử đã tậu một căn hộ bên bờ biển ở Hawaii. Nơi đây có 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm và view cực đẹp, có thể nhìn ra bãi biển Waikiki. Được biết, Song Joong Ki đã mua bất động sản này với giá 2 triệu USD vào năm 2019.

Đầu năm ngoái, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên sinh năm 1985 và vợ cùng con đầu lòng dự định sống trong một căn hộ thuộc tòa nhà Eterno Cheongdam ở quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc. Song Joong Ki mua căn hộ với giá 15 tỷ won. Ngoài ra, anh còn mua một ngôi nhà 2 tầng ở Itaewon.

Một số nguồn thông tin thân cận với nam tài tử cho biết, anh cũng mua một ngôi nhà tại Ý, đây cũng chính là nơi bà xã nam tài tử thường xuyên lui tới. Chính vì vậy thật dễ hiểu vì sao, Song Joong Ki không tiếc tiền mua thêm một bất động sản ở đây. Không chỉ vậy, ngôi nhà thời thơ ấu của anh ở Daejeon vẫn mở cửa cho du khách tham quan, trở thành một địa điểm hút khách du lịch. Nơi đây chứa đầy những kỷ vật quý giá của ngôi sao xứ Hàn.

Anh chính là "phú ông" của làng giải trí xứ Hàn.

Có thể nói rằng, Song Joong Ki đang có khối tài sản kếch xù mà bao người mơ ước. Chuyện đời tư của anh cũng làm báo chí tốn nhiều giấy mực và nhận được sự quan tâm của đông đảo fan châu Á. Anh hiện đã tái hôn với mỹ nhân Katy Louise Saunders. Tháng 6/2023, họ lên chức bố mẹ. Song Joong Ki khẳng định, vợ anh là một người tuyệt vời, dịu dàng, thông minh và hiểu chuyện, giúp anh hoàn thiện bản thân.

Song Joong Ki từng trải qua cuộc hôn nhân hai năm với nữ thần màn ảnh Hàn Quốc Song Hye Kyo. Họ hoàn tất thủ tục ly dị năm 2019. Vào thời điểm đó, nam tài tử đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong mối tình chóng vánh với mỹ nhân xứ Hàn.

Anh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ Tây.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Song Joong Ki , song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP