">

Giải trí

Song Joong Ki đưa Katy Louise và bố mẹ vợ về sống ở biệt thự 16,3 triệu USD tại Hàn Quốc

Ngày 30/1, Song Joong Ki gây chấn động làng giải trí châu Á khi công bố thông tin anh đã kết hôn và sắp có con với bạn gái Katy Louise Saunders. Ngay sau đó, Dispatch tung ra một loạt hình ảnh cho thấy nam diễn viên vô cùng quan tâm, chăm sóc bạn gái khi cô mang bầu con đầu lòng của anh.

Song Joong Ki thông báo kết hôn với bạn gái người Anh.

Dispatch cũng cho biết Song Joong Ki và Katy Louise Saunders bắt đầu yêu nhau khi anh quay phim Vincenzo ở Italy. Cô đã chuyển tới Hàn Quốc vào mùa xuân 2022 để sống cùng Song Joong Ki.

Khi biết Katy Louise Saunders mang bầu, Song Joong Ki đã tìm đến bố mẹ bạn gái để nhờ giúp đỡ chăm sóc cô. Cùng với đó, anh mời bố mẹ vợ tương lai đến ở cùng mình và Katy Louise Saunders tại căn biệt thự cao cấp trị giá 20 tỷ won (khoảng 16,3 triệu USD).

Cả hai thường xuyên cùng nhau tới siêu thị và đi du lịch mà không để ý đến những ánh nhìn xung quanh. Truyền thông cho biết Song Joong Ki luôn cố gắng bảo vệ và khiến Katy Louise Saunders thấy thoải mái khi sống ở Hàn Quốc.

Tờ Dispatch mới đây cũng tung ra những bức ảnh cho thấy Song Joong Ki chở Katy Louise Saunders và mẹ cô đi sắm đồ sơ sinh cho con đầu lòng sắp chào đời ở một cửa hàng hồi tháng 1.

Vợ chưa cưới của Song Joong Ki và mẹ đi sắm đồ trẻ em. Ảnh: Dispatch

Louise Saunders sinh năm 1984 mang quốc tịch Anh và xuất hiện lần đầu trong bộ phim Love's Journey năm 2002. Kể từ đó, cô đã xuất hiện trong nhiều phim truyền hình và được chọn là nữ diễn viên nổi tiếng tại Liên hoan Toulouse 2007. Sau bộ phim CCTV: Secret Gaze vào năm 2019, cô dừng hoạt động diễn xuất.

Katy là giáo viên đặc biệt của Song Joong Ki trong quá trình quay phim Vincenzo khi anh phải học tiếng Ý.

Song Joong Ki không có ý định hẹn hò bí mật, thay vào đó anh thoải mái công khai mối quan hệ với bạn bè và người thân. Dù đến cuối năm 2022, chuyện tình của cặp đội mới bùng nổ trên truyền thông, nhưng trước đó Song Joong Ki và bạn gái thường xuyên tay trong tay đến những nơi công cộng như siêu thị, công viên,...

Cặp đôi luôn muốn cùng nhau tạo dựng một gia đình và cũng rất háo hức chờ đón một em bé sắp chào đời: "Chúng tôi vốn đã luôn ước mơ về một mái ấm hạnh phúc và luôn nỗ lực rất nhiều để giữ lời hứa với nhau, và chúng tôi chân thành biết ơn vì một sinh linh mới đã đến với vợ chồng chúng tôi. Ngày hôm nay, dựa trên sự tin tưởng và tình yêu sâu đậm, chúng tôi đã ký kết hôn để trở thành vợ chồng của nhau. Chúng tôi sẽ cùng nhau đi qua những ngày tươi đẹp phía trước".

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP