Số hóa

Chiêm ngưỡng iPhone 12 Pro Max phiên bản “Biden & Trump”: Giá đắt ngang xe xe Toyota Vios, chỉ có 46 chiếc

Sau khi gây “sốt” với phiên bản mạ vàng 24K, iPhone 12 Pro Max mới đây lại có thêm bản khắc họa hình ảnh hai ứng viên Tổng thống Mỹ năm nay với vẻ ngoài đầy ấn tượng.

Caviar là một công ty của Nga, chuyên chế tác những món đồ mạ vàng xa xỉ và đắt đỏ. Lấy cảm hứng từ cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2020, Caviar vừa cho ra đời phiên bản iPhone 12 Pro cực đặc biệt với tên gọi Apple iPhone 12 Pro Sands of Time (Dòng cát thời gian).

Mặt sau của máy khắc họa chân dung Tổng thống Donald Trump và ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden cùng các sọc cờ và 50 ngôi sao.

Cụ thể, hình ảnh chân dung của Tổng thống Donald Trump và ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden sẽ được in lên mặt sau của chiếc điện thoại. Caviar cũng in thêm lá cờ nước Mỹ với 50 ngôi sao, tương trưng cho các bang trên khắp nước Mỹ.

Theo chia sẻ của công ty Caviar, khung vỏ của chiếc iPhone 12 Pro đặc biệt này được làm từ chất liệu titan giúp tăng độ bền, Hình ảnh 50 ngôi sao và 7 sọc cờ cũng được tạo ra từ titan cứng kèm theo lớp phủ PVD.

Số lượng iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sở hữu mẫu thiết kế đặc biệt này sẽ chỉ giới hạn trong 46 chiếc.

Mỗi bức chân dung của hai ứng viên tổng thống sẽ được đính 750 hạt vàng nhỏ, mô phỏng đồng hồ cát đang chuyển động, tượng trưng cho sự thay đổi không ngừng của dòng chảy thời gian.

Công ty của Nga cho hay, mẫu thiết kế độ lạ này sẽ xuất hiện trên cả iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max nhưng số lượng chỉ giới hạn trong 46 chiếc. Tùy thuộc vào model và dung lượng, mỗi chiếc iPhone 12 phiên bản “Biden & Trump” sẽ có giá khác nhau, nhưng nhìn chung sẽ dao động trong khoảng từ 14.900 USD (khoảng 345 triệu đồng) tới 19.050 USD (khoảng 440 triệu đồng). Người dùng hiện đã có thể đặt trước iPhone 12 Pro phiên bản độc đáo này.

iPhone 12 là dòng điện thoại được Apple ra mắt trong sự kiện hồi đầu tháng 10 vừa qua với 4 phiên bản iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Có thể nói, iPhone 12 là một trong những sản phẩm nổi bật trong năm 2020 của Apple, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ “Táo khuyết” và các tín đồ công nghệ.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: iPhone 12 Pro Max

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP