Số hóa

Chỉ nâng cấp nhỏ với giá không đổi, AirPods Pro 2 đã như hổ mọc thêm cánh

Sau khi triển khai USB-C trên iPhone 15 series, Apple cũng bắt đầu áp dụng cổng này trên một số sản phẩm khác của họ.

Giờ đây, mẫu tai nghe không dây AirPods Pro 2 đã nhận được bản cập nhật nhỏ với hộp sạc USB-C. Thậm chí, nếu thích nghe bằng tai nghe với kết nối có dây, Apple cũng giới thiệu EarPods mới với kết nối USB-C.

AirPods Pro 2 giờ đây đã có hộp sạc USB-C.

Quay trở lại với USB-C trên AirPods Pro 2, điều này có nghĩa người dùng giờ đây có thể sạc liền mạch các thiết bị Apple yêu thích dễ dàng. Cùng với một loại cáp sạc máy Mac, iPad và iPhone, giờ đây người dùng cũng có thể sử dụng nó để sạc pin cho tai nghe. Đó là vì cáp USB-C to USB-C có chung một đầu nối ở cả hai đầu.

Apple thậm chí còn chỉ ra cách người dùng có thể kết nối cáp đó giữa iPhone 15 và AirPods Pro 2 bằng cách cắm cáp vào hộp tai nghe không dây và iPhone. Chưa rõ ý định của Apple là gì, nhưng nhiều người tin rằng có khả năng công ty giới thiệu tính năng sạc pin cho AirPods Pro 2 từ iPhone 15 thông qua cáp sạc USB-C.

Người dùng có thể sạc pin từ iPhone 15 qua AirPods Pro 2 bằng cáp sạc USB-C?

Tất nhiên, không có sự khác biệt nào khác giữa AirPods Pro 2 mới và AirPods Pro 2 cũ, ngoài khả năng kết nối. Điều này không quá quan trọng bởi bản thân AirPods Pro 2 là một chiếc tai nghe nhét tai chắc chắn, đi kèm với các tính năng như cải thiện âm thanh và khử tiếng ồn chủ động, cũng như thời lượng pin tốt hơn một chút.

Ngoài ra, người dùng AirPods Pro 2 cũng có thể chỉ cần sử dụng lệnh “Siri” thay vì “Hey Siri” sau khi cập nhật lên firmware sắp tới.

Tác giả: Linh Hồ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: iPhone 15 , AirPods Pro

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP