Đẹp

Chế độ ăn giúp 'nữ hoàng phim người lớn' giảm 36 kg sau sinh

Jenna Jameson kiên trì với chế độ ăn kiêng Keto kết hợp tập gym trong gần một năm, giúp vóc dáng thon thả, quyến rũ trở lại.

Jenna Jameson, 44 tuổi, từng được phong là "Nữ hoàng phim khiêu dâm" với hàng chục giải thưởng lớn nhỏ trong lĩnh vực này. Vài năm gần đây, sau khi giải nghệ, Jenna tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Giống như hầu hết các bà mẹ, Jenna cũng tăng cân chóng mặt sau khi sinh con thứ hai vào tháng 4 năm ngoái.

chế độ ăn

Bà mẹ hai con từng có thời điểm chạm ngưỡng 91 kg.

Để lấy lại vóc dáng thon thả, Jenna đã áp dụng chế độ ăn kiêng Keto (Ketogenic Diet) với công thức chính là bổ sung nhiều chất béo, vừa phải protein, ít tinh bột. Lượng carbohydrate sẽ được kiểm soát chặt chẽ, giới hạn trong 20 g carb mỗi ngày. Đổi lại, cô sẽ được ăn thỏa thích nhóm thực phẩm giàu chất béo, thịt, các loại hạt...

Thông thường, Jenna sẽ bắt đầu ngày mới với một tách cà phê có chứa chiết xuất cây cỏ ngọt và kem không đường. Bữa trưa của cô thường có trứng luộc, quả bơ cùng các loại gia vị nhưng hạn chế tối đa tinh bột. Khoảng đầu giờ chiều, khi thấy đói, Jenna sẽ ăn một miếng bít tết được chế biến với dầu trái bơ và ăn kèm rau cải arugula. Bữa tối, Jenna thường làm món cá hồi đút lò với bơ và chanh, sau đó ăn kèm súp lơ hoặc măng tây. Bà mẹ hai con cố gắng duy trì thói quen ăn sớm, trước 17h để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa, đốt cháy năng lượng trước khi đi ngủ.

chế độ ăn

Trong vòng 8 tháng, Jenna đã loại bỏ được hơn 36 kg.

Sau khoảng 8 tháng kiên trì với chế độ ăn Keto kết hợp tập gym, Jenna đã loại bỏ được gần 37 kg, giúp vóc dáng trở lại thon gọn, nóng bỏng. Cựu diễn viên phim người lớn cho biết một trong những bí quyết để hành trình giảm cân của cô thành công đó là chụp ảnh. Jenna thường chụp lại hình ảnh cơ thể để so sánh sự khác biệt, thay đổi của bản thân, đồng thời xem đấy là động lực để tiếp tục cải thiện vóc dáng.

chế độ ăn

Quyết tâm và kiên trì theo đuổi chế độ giảm cân đã giúp Jenna lấy lại được vóc dáng thon gọn.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: chế độ ăn , giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP