Giới trẻ

Chàng trai quỳ dưới mưa gần một ngày để cầu xin bạn gái quay lại

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn clip một chàng trai bị phụ tình quỳ gối bên ngoài lối vào tòa nhà văn phòng của bạn gái cũ đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Theo anh Lý, một trong những người chứng kiến, chàng trai mang theo một bó hoa, đến trước công ty của cô gái rồi quỳ xuống, xin bạn gái hãy quay lại với mình. Song, hành động của chàng trai không nhận được sự tha thứ của bạn gái.

Dù quỳ từ 13h hôm trước đến 10h sáng hôm sau, qua một đêm trời mưa, chàng trai vẫn không được bạn gái tha thứ và quay lại nên không chịu rời đi. Trong thời gian này, rất nhiều người đã khuyên can chàng trai, phải suy nghĩ thoáng hơn, không nên tạo áp lực cho bạn gái cũng không nên tạo ra tình huống xấu người hổ ta, để mọi người chỉ trỏ, bàn tán.

Chàng trai quỳ dưới mưa suốt đêm bên ngoài văn phòng của bạn gái cũ.



Cảnh sát cho biết họ đã nhận được phản ánh từ người qua đường về sự việc và cũng đã cố gắng thuyết phục anh ta rời đi.

"Anh ấy nói rằng mình bị bạn gái chia tay vài ngày trước. Anh ấy muốn xin tha thứ và hy vọng cô ấy có thể quay lại với mình", một viên chức nói.

Khi cảnh sát cố gắng di chuyển chàng trai, anh được cho là đã nói với họ: “Tôi quỳ đây có phạm luật không? Nếu không bất hợp pháp, xin vui lòng để tôi yên”.

Hành động của chàng trai đã gây chấn động lớn trên mạng xã hội đại lục. Video ghi lại sự việc đã thu hút khoảng 150 triệu lượt xem trên Weibo. Đa số mọi người đều cho rằng cô gái chia tay là đúng vì chàng trai quá cực đoan, quá cảm tính, suy nghĩ ích kỷ.

"Nếu quỳ gối có thể giải quyết được vấn đề thì tôi sẽ không đi làm, ngày nào tôi cũng sẽ quỳ gối trước cổng ngân hàng", "Tránh xa những người quá cực đoan, quá cảm tính, nếu không có ngày gặp nguy hiểm", "Chàng trai này quá ích kỷ, chỉ nghĩ cho bản thân, không nghĩ cho bạn gái mình chút nào"..., cư dân mạng bình luận.

Theo truyền thông Trung Quốc, ở nước này không hề hiếm những câu chuyện về những người có hành động cực đoan khi thất bại trong tình yêu. Năm ngoái, một người đàn ông ở Thâm Quyến, miền nam Trung Quốc đã bị bắt vì đã ném bình hoa từ tầng 15 của tòa nhà sau khi một phụ nữ từ chối làm bạn gái anh ta. Người đàn ông nói với cảnh sát rằng ban đầu anh ta nghĩ đến việc tự tử, nhưng sợ nhảy nên thay vào đó anh ta đã ném chiếc bình.

Ngoài ra, còn có trường hợp 1 người đàn ông chở người yêu cũ khi đang say rượu và cố tình đi vào con đường ngược chiều trên con phố đông đúc ở Chu Hải, miền nam Trung Quốc. Sau khi bị cảnh sát bắt, người đàn ông vẫn cầu xin bạn gái cũ ở lại với anh, nhưng cô kiên quyết từ chối.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: quỳ gối , chàng trai , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP