Giới trẻ

Thấy bạn trai "mượn" điện thoại kiểm tra, cô gái lập tức quỳ gối khóc lóc xin tha

Mới đây, đoạn clip thi lại cảnh cô gái quỳ gối khóc lóc cầu xin bạn trai đang khiến cộng đồng mạng liên tục "dậy sóng". Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 24/12 tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Theo đó, cặp đôi đang vui vẻ tận hưởng đêm Giáng sinh thì điện thoại của cô gái bất chợt đổ chuông. Tuy nhiên, khi nhìn số điện thoại hiện trên màn hình, cô gái lại có biểu cảm chột dạ và bối rối. Thấy vậy, chàng trai đã giật lấy điện thoại của người yêu và tra hỏi về danh tính của đầu dây bên kia.

Khi điện thoại ngừng đổ chuông, chàng trai nhanh chóng kiểm tra nhật ký trò chuyện thì phát hiện bạn gái mình và đối phương đã gửi hàng nghìn tin nhắn thoại cho nhau. Sau khi bấm nghe từng tin một, anh chàng chắc chắn mình đã bị "cắm sừng" bấy lâu.

Biết chuyện khuất tất bị bại lộ, cô gái bỗng bật khóc nức nở, kéo lấy tay bạn trai van xin tha thứ. "Em xin anh, anh đừng nghe tiếp nữa, đừng kiểm tra nữa", cô gái liên tục gào thét. Bỏ ngoài tai mọi lời van xin của người yêu, chàng trai vẫn lạnh lùng không chịu liếc nhìn bạn gái cũng như không trả lại điện thoại cho cô.


Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã lập tức trở thành chủ đề tranh cãi kịch liệt trên các mạng xã hội. Một số bình luận đáng chú ý:

"Chắc chắn cô gái này đã 'cắm sừng' bạn trai rồi. Nếu không việc gì cô phải khóc lóc, van xin như thế khi bạn trai kiểm tra điện thoại chứ";

"Đêm Giáng sinh mà phát hiện bạn gái 'cắm sừng' mình, cảm giác thật khó quên mà";

"Nhìn cô gái khóc lóc nhưng biết đâu chàng trai mới là người đau lòng nhiều hơn";

"Dù gì cũng là quyền riêng tư của mỗi người, chàng trai không nên đọc tin nhắn của bạn gái như vậy".

"Như vậy mới thấy điện thoại là thứ chia rẽ tình yêu, không kiểm tra thì không biết, kiểm tra là toàn chuyện động trời".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: khóc lóc , quỳ gối , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP