Pháp luật

Chân dung kẻ sát hại cô gái gần cầu Bãi Cháy

Ra khỏi nhà từ sáng sớm, Hưng chặn đường nữ công nhân rồi ra tay sát hại nạn nhân.

Ngày 20/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố bị can, tạm giam Trần Quốc Hưng (33 tuổi, ở TP Hạ Long) để điều tra về hành vi Giết người.

Hưng bị cáo buộc sát hại chị Nguyễn Tuyết Mai (33 tuổi, công nhân Công ty Dầu thực vật Cái Lân) khi nạn nhân đi xe máy đến gần cầu Bãi Cháy.

Bị can Trần Quốc Hưng. Ảnh: C.A.

Ông Nguyễn Hồng Được (tổ trưởng dân phố nơi Hưng sinh sống) cho biết bị can là con trai út trong gia đình có 4 chị em. Hưng lập gia đình nhiều năm trước nhưng sau đó ly hôn.

Người đàn ông này cục tính, đang là công nhân tại một công ty khai thác than ở Hạ Long. Hàng xóm nhiều lần chứng kiến Hưng chửi mắng người thân, đánh đập vợ.

“Anh ta hỗn láo, vũ phu. Trước khi ly hôn, Hưng nhiều lần bạo hành vợ và còn hăm dọa bố mẹ đẻ”, ông Được kể

Đến nhà hỏi thăm sau khi sự việc xảy ra, tổ trưởng dân phố được biết cô gái bị sát hại gần cầu Bãi Cháy là người yêu của Hưng. Tuy nhiên, phía gia đình nạn nhân không biết về mối quan hệ này.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Quốc Nam.

“Bố Hưng nói trước khi xảy ra vụ việc, Hưng tỏ ra bực tức khi không được cô gái mời dự sinh nhật. Có thể do mâu thuẫn tình cảm nên đã dẫn đến sự việc đau lòng”, ông Được nói.

Không lâu sau khi nhận tin về án mạng, cảnh sát đã đến nhà Hưng để nắm thông tin. Thu thập hình ảnh từ camera của các hộ dân, cơ quan chức năng xác định khoảng 4h30 ngày 19/9, Hưng cầm ô ra khỏi nhà.

Một giờ sau, anh ta đến khu vực cầu Bãi Cháy đợi chị Mai lúc này đang trên đường đi làm. Hưng bị cáo buộc cầm dao đâm nhiều nhát khi nữ công nhân tử vong.

Sau một ngày truy xét, cảnh sát đã bắt được nghi phạm gây ra án mạng.

Tác giả: Quốc Nam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: cầu bãi cháy , chân dung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP