Pháp luật

Ngăn kẻ trộm, chủ nhà bị đâm chết lúc rạng sáng

Vừa đi làm về lúc rạng sáng, chủ nhà phát hiện có kẻ khả nghi ngồi trước cửa nhà nên vội đánh vì nghi là kẻ trộm. Ngay lập tức, chủ nhà bị người thanh niên này dùng dao đâm chết.

Chiều 19-9, thượng tá Phạm Thành Mỹ - trưởng Công an TP Châu Đốc, An Giang - cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Đỗ Hùng Sơn (tự là Hào, 20 tuổi ngụ phường Vĩnh Mỹ) và Lê Văn Đại (19 tuổi, ngụ phường Châu Phú B, TP Châu Đốc) để tiếp tục điều tra hành vi "Giết người".

Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết khoảng 4h45 sáng 19-9, ông Trần Văn Ê (55 tuổi, ngụ phường Vĩnh Mỹ, TP Châu Đốc) đi làm về tới trước nhà thì phát hiện một thanh niên có vẻ khả nghi ngồi trên xe máy. Phía trong nhà, một thanh niên khác đang vác hai bao tải nghi đựng gà.

Ngay lập tức, ông Ê ra tay đánh thanh niên ngồi trên xe máy thì bị người này rút dao đâm vào ngực trái. Nghe tiếng kêu cứu, em rể ông Ê là Huỳnh Văn Lâm từ trong nhà chạy ra túm lấy kẻ đang vác hai bao tải.

Trong lúc giằng co, thanh niên này dùng dao đâm trúng đùi phải của ông Lâm rồi nhanh chân phóng lên xe máy chạy về hướng trung tâm TP Châu Đốc.

Người dân khu vực đã nhanh chóng đưa ông Ê đi cấp cứu, nhưng các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong trước đó.

Lãnh đạo Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh An Giang cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã phối hợp Công an TP Châu Đốc đến hiện trường khoanh vùng đối tượng và chốt chặn các ngả đường.

"Bước đầu lực lượng đã vây bắt được đối tượng Sơn. Đến hơn 10 giờ cùng ngày mới bắt được Đại khi đang tìm đường lẫn trốn", vị này nói.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra.

Tác giả: BỬU ĐẤU

Nguồn tin: tuoitre.vn

  Từ khóa: chủ nhà , bị đâm chết , trộm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP