Pháp luật

Cha say xỉn đánh con trai tâm thần, bị con đâm tử vong

Người cha nghiện rượu trong cơn say xỉn đã đánh đập và dùng hung khí tấn công con trai. Người con tìm cách tước đoạt con dao rồi quay sang đâm vào cổ, ngực…cha, khiến ông này tử vong.

Ngày 20-7, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho hay, đang tạm giữ với Trần Văn Chơi (thường gọi là Bi, SN 1984, ngụ TP Thủ Đức) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Người bị sát hại là cha ruột của Chơi, ông Trần Văn G. (SN 1959).

Theo điều tra, Chơi là con trai thứ 2 của gia đình ông T.rần Văn G. (SN 1959, ngụ TP Thủ Đức). Vài năm trở lại đây, Chơi bị bệnh tâm thần nên gia đình đưa đi chữa trị, có giấy xác nhận tâm thần và hiện tại ở nhà lấy lấy thuốc uống định kỳ.

Ông Trần Văn G. từng làm dân phòng tại địa phương nhưng sau đó nghỉ làm. Cũng từ đây, ông G. hay nhậu nhẹt nên dẫn tới nghiện rượu nặng. Những lần say xỉn ông G. thường hay chửi bới, đánh đập và thậm chí dùng hung khí tấn công vợ con nhưng đều được người dân trong khu vực can ngăn.

Người dân địa phương bàn tán vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH



Khoảng 21 giờ 30 ngày 19-7, ông G. nhậu xỉn và lại dùng hung khí tấn công Chơi. Người con trai cũng xông vào tìm cách tước đoạt hung khí của cha, rồi sau đó, cầm hung khí đâm nhiều nhát vào cổ, ngực,… cha, khiến ông tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng và bắt giữ Chơi đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, công an đã bàn giao thi thể ông G. cho gia đình lo hậu sự.

Tác giả: CHÍ THẠCH

Nguồn tin: Báo Sài Gòn Giải Phóng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP