Giáo dục

Cảnh cáo hiệu trưởng để vợ gửi video "khiêu dâm" cho nhân viên

Người vợ của 1 hiệu trưởng ở An Giang cho rằng do muốn thăm dò “đối phương” nên gửi tin nhắn và cả video "khiêu dâm" cho nhân viên của chồng mình.

Ngày 20-3, ông Ngô Hoàng Hiếu - Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang - cho biết đã nhận được báo cáo từ Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện này về việc kỷ luật cảnh cáo đối với ông Võ Thanh Phong (Hiệu Trưởng Trường THCS Nguyễn Thanh Sơn, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới) do vi phạm quy định về đạo đức nhà giáo và quy tắc ứng xử của ngành giáo dục.

Ngôi trường do ông Phong làm hiệu trưởng


Theo đó, ông Phong đã bị bà T. (nhân viên kế toán của trường do ông Phong làm hiệu trưởng) tố cáo về việc ông này đã nhiều lần gửi tin nhắn và gửi clip nhạy cảm mang tính "khiêu dâm" cho mình. Quá trình xác minh vụ việc, vợ ông Phong bất ngờ đứng ra nhận mình đã làm những việc đó vì nghi ngờ giữa 2 người có quan hệ tình cảm với nhau. Mục đích là để thăm dò "đối phương" sẽ phản ứng như thế nào.

"Phòng GD-ĐT huyện có quyết định kỷ luật ông Phong là phù hợp vì điện thoại của mình mà để cho vợ sử dụng bừa bãi như thế. Hiện tại, do ông Phong đã hết thời hạn giữ chức vụ nên ngành chức năng cũng quyết định không bổ nhiệm lại mà giao cho một phó hiệu trưởng tại trường phụ trách", ông Hiếu khẳng định.

Tác giả: T.Nốt

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP