Xe

Cận cảnh Ford Everest Platinum vừa ra mắt tại Việt Nam

Giá bán dự kiến của Ford Everest Platinum tại Việt Nam là 1,509 tỷ đồng.

Ford Everest Platinum vừa được ra mắt trong một sự kiện dành cho đại lý ở đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Xe chưa có giá bán chính thức nhưng phía đại lý hiện đang nhận cọc trước với giá dự kiến 1,509 tỷ đồng. Thời điểm giao xe tới khách hàng hứa hẹn là trong tháng 5/2024.

Platinum là phiên bản cao cấp nhất của Everest. Trước đó, phía đại lý cho biết bản Platinum sẽ thay thế cho bản Wildtrak. Tuy nhiên, Ford Việt Nam không có thông báo gì về việc này khi công bố bản Platinum của Everest.

So với bản Titanium, bản Platinum có khác biệt một chút về ngoại thất. Điểm dễ dàng phân biệt nhất là bộ mâm 21 inch và chi tiết lưới tản nhiệt. Các trang bị ngoại thất khác gần như giống hệt bản Titanium với cụm đèn LED ma trận, đèn sương mù LED,…


Nội thất Ford Everest bản Platinum gây ấn tượng với hệ thống âm thanh 12 loa Bang & Olufsen, tính năng chiếu sáng đa vùng Zone Lighting, vật liệu da cao cấp, ghế tích hợp thông gió, sưởi cho cả hàng ghế trước và sau. Các trang bị khác vẫn giống bản Titanium, gồm màn hình 12,4 inch sau vô-lăng, màn hình giải trí 12 inch đặt dọc tích hợp SYNC4, cần số điện tử, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh.


Trang bị an toàn trên Everest bản Platinum không có sự khác biệt với bản Titanium. Một số tính năng nổi bật có: phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, đèn pha thông minh, cảnh báo điểm mù, tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động và camera 360 độ.

Everest Platinum tại Việt Nam sẽ không được trang bị động cơ V6 3.0L tăng áp như ở Thái Lan hay Úc. Thay vào đó, xe sẽ sử dụng động cơ dầu, 4 xi-lanh, tăng áp kép, dung tích 2.0L tương tự bản Titanium+ hay Wildtrak, có công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 500Nm.

Sau khi ra mắt bản nâng cấp mới, Ford Everest áp đảo các đối thủ như Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe để dẫn đầu phân khúc SUV/Crossover cỡ D. Doanh số năm 2023 của Everest là 9.960 xe, xếp sau là Hyundai Santa Fe với 6.418 xe.

Ảnh: Đại lý

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP