Cuộc sống

Cách kéo dài thời gian quan hệ, giúp cả hai thăng hoa, viên mãn hơn trong những lần ‘lâm trận’

Không phải lúc nào cả hai cũng có chung thời điểm để đạt cực khoái, vì vậy đàn ông cần phải có bí quyết để có thể đưa nàng vào ‘cơn mê tình ái’, thể hiện bản lĩnh đàn ông nhé.

Nếu muốn làm được điều đó, bạn hãy học ngay những bí quyết dưới đây. Vừa đơn giản lại khiến nàng ‘yêu mãi chẳng rời’.

Giữ tâm lý thoải mái

Giữ tâm lý thoải mái, thư giãn một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục hiệu quả cho các cặp đôi. Một trong những yếu tố có thể giúp cặp đôi kéo dài thời gian quan hệ, là không nên quá căng thẳng, nhất là ở những người trẻ tuổi, thông thường khi họ căng thẳng thời gian quan hệ tình dục khá ngắn. Nếu đang trong tình trạng quá căng thẳng, thì bạn hãy thư giãn bằng cách tắm, nghe nhạc, thư giãn hít thở thật sâu từ đó bạn hoàn toàn có thể cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục, giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa.

Nên giữ tâm lí thoải mái Ảnh minh họa: Internet

Thay đổi tư thế

Trong cách quan hệ truyền thống “nam trên, nữ dưới”, sẽ khiến cho đối phương cảm thấy chán ngấy, từ đó không có hứng thú trong chuyện phòng the. Cặp đôi có thể thay đổi tư thế quan hệ, đó cũng là một trong những cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục, mang đến sự thăng hoa trong mỗi cuộc yêu. Vì thế các bạn cũng cần lưu ý phối hợp nhịp nhàng, không thay đổi quá nhanh các tư thế và chú ý đến cảm xúc của người bạn tình để tránh gây khó chịu cho bạn đời của mình.

Sinh hoạt hàng ngày và chế độ ăn uống hợp lý

Sinh hoạt hàng ngày và chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng. Chúng không chỉ giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết. Mà còn là cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục, giúp các cặp đôi có thể quan hệ lâu hơn, hiệu quả và an toàn hơn, thường được các chuyên gia khuyên dùng.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP